Trao thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi

03:08, 25/08/2021
.

(Baoquangai.vn)- Chiều 25/8, Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi đã tiếp nhận các trang thiết bị y tế do Ngân hàng Thương mại CP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) hỗ trợ để phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân.

[links()]

Vietcombank đã tài trợ cho Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi một số thiết bị y tế, gồm: Hệ thống siêu âm xe đẩy DOPPLER tim mạch, model: E30 (máy 4 cổng cắm dò); đầu dò tim nhi G3-10P; 2 máy điện tim 6 kênh ECR-1250K. Tổng trị giá của các thiết bị là 894 triệu đồng. 

Đại diện Vietcombank trao bảng tượng trưng tài trợ thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi với tổng trị giá 894 triệu đồng.
Đại diện Vietcombank trao bảng tượng trưng tài trợ thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh, với tổng trị giá 894 triệu đồng.
 
Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi là đơn vị y tế tuyến tỉnh cao nhất, cũng là bệnh viện tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Những năm qua, nhu cầu khám, điều trị bệnh của người dân trong tỉnh rất cao. Tuy nhiên, hiện nay bệnh viện còn thiếu nhiều trang thiết bị y tế, nguồn ngân sách đầu tư trong những năm qua chưa đáp ứng nhu cầu của người dân, đặc biệt là khám và điều trị bệnh tim.
 
Tiến sĩ, Bác sĩ Huỳnh Giới - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi đã ghi nhận sự quan tâm, hỗ trợ  các thiết bị y tế của Vietcombank. Đây là nguồn động viên, hỗ trợ to lớn đối với cán bộ, nhân viên, người bệnh, qua đó tiếp thêm sức mạnh, giúp đội ngũ y, bác sĩ chăm sóc người bệnh ngày càng tốt hơn, nhất là trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay. 
 
Những năm qua, Viecombank nói chung và Vietcombank chi nhánh Quảng Ngãi nói riêng luôn có nhiều đóng góp thiết thực cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh và trong cả nước. Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát năm 2020 đến nay, Vietcombank đã cam kết và giải ngân gần 350 tỷ đồng, hỗ trợ các địa phương và ngành y tế trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
 
Tin, ảnh: THIÊN HẬU
 
 
 
 
 

.