Phó Chính ủy Quân khu 5 thăm, tặng quà cho gia đình chính sách Quảng Ngãi

05:04, 16/04/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 16.4, Đoàn công tác Quân khu 5 do Thiếu tướng Trương Thiên Tô- Phó Chính ủy Quân khu 5 làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. 
[links()]
Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 5 gia đình chính sách ở các huyện Mộ Đức, Đức Phổ, Sơn Tịnh và TP.Quảng Ngãi. Riêng tại huyện Sơn Tịnh, Thiếu tướng Trương Thiên Tô- Phó Chính ủy Quân khu 5 đã đến thăm, động viên gia đình bà Lê Thị Tấn, ở xóm 3, thôn Bình Nam, xã Tịnh Bình và bà Nguyễn Thị Sương, ở xóm 1, thôn Thọ Tây, xã Tịnh Thọ. 
 
Bà Tấn năm nay 76 tuổi, là thương binh hạng ¾ , có chồng liệt sỹ. Hiện nay, bà Tấn có hoàn cảnh khó khăn, sống neo đơn, thường xuyên bị đau ốm. Còn bà Sương năm nay 91 tuổi, có chồng là liệt sỹ, cuộc sống của bà gặp nhiều khó khăn, do tuổi cao sức yếu. 
Tặng quà cho bà Nguyễn Thị Sương ở xã Tịnh Thọ, huyện Sơn Tịnh
Tặng quà cho bà Nguyễn Thị Sương ở xã Tịnh Thọ, huyện Sơn Tịnh
 
Tại các gia đình đến thăm và tặng quà, Thiếu tướng Trương Thiên Tô mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, vượt qua mọi khó khăn, phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống. 
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Quân khu 5 nhằm chào mừng Đại hội phụ nữ cơ quan Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ngãi lần thứ 6, nhiệm kỳ 2021-2026. Đây là đơn vị được Quân khu 5 chọn làm Đại hội điểm. 
 
Thiên Bảo – Kim Cúc
 

.