Nhặt được của rơi 60 triệu đồng, lão nông nghèo tìm trả lại người mất

05:04, 02/04/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Nhặt được túi xách có chứa tài sản và tiền mặt lên đến 60 triệu đồng khi đang trên đường đi làm về, lão nông nghèo liền mang đi trình báo cơ quan công an để tìm trả lại người mất.
[links()]
Chiều 1.4, chị Nguyễn Thị Tiến (47 tuổi) ở tỉnh Quảng Nam đến Công an xã Tịnh Trà (Sơn Tịnh) báo trên đường xe ô tô chở dưa từ thôn Phú Thành - Thạch Nội xã Tịnh Trà đánh rơi 1 túi xách. Trong đó, có 60 triệu đồng tiền mặt, 1 điện thoại Iphone và nhiều giấy tờ tùy thân khác. Công an xã cũng đã tiến hành xác minh, trích xuất camera, thông tin cho người dân trên địa bàn.
 
Lão nông Nguyễn Thanh Hùng (bên phải) trao trả số tài sản trị giá 60 triệu đồng cho người đánh mất
Lão nông Nguyễn Thanh Hùng (bên phải) trao trả số tài sản trị giá 60 triệu đồng cho người đánh mất
 
Chỉ sau đó 15 phút, lão nông Nguyễn Thanh Hùng (59 tuổi) ở xóm Thuần Hậu, thôn Thạch Nội, xã Tịnh Trà báo tin cho Công an xã Tịnh Trà về việc nhặt một túi xách và nhờ trả lại cho người bị mất. Qua xác minh, Công an xã Tịnh Trà xác định tài sản mà ông Hùng nhặt được là số tài sản mà chị Tiến vừa bị mất. Nên cơ quan công an đã tổ chức trao trả lại số tài sản trên cho chủ nhân của nó.
 
Được biết, ông Nguyễn Thanh Hùng là một nông dân nghèo ở địa phương. Trong lúc đi làm về, khi đi ngang qua đoạn Dốc Ty thuộc thôn Phú Thành (xã Tịnh Trà) thì nhặt được chiếc túi xách. Ông Hùng nghĩ, đây là tài sản của ai làm rơi nên liền báo cho công an xã để tìm người trả lại cho người mất.
 
PV-CTV

 


.