Tỉnh Tây Ninh hỗ trợ 2 tỷ đồng xây nhà cho người dân bị ảnh hưởng thiên tai

04:01, 15/01/2021
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 15.1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh do ông Nguyễn Văn Vy, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ để xây nhà ở cho người dân Quảng Ngãi bị thiệt hại do bão số 9. 

[links()]

Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh Nguyễn Văn Vy đã chia sẻ, động viên và trao số tiền 2 tỷ đồng ủng hộ người dân có nhà bị sập do bão lũ và có hoàn cảnh khó khăn xây dựng lại nhà ở để nhân dân Quảng Ngãi sớm khắc phục hậu quả thiên tai và đón Tết Nguyên đán Tân Sửu trong không khí đầm ấm, vui tươi.

 

Tiếp nhận 2 tỷ đồng từ tỉnh Tây Ninh
Tiếp nhận 2 tỷ đồng từ tỉnh Tây Ninh

Tại buổi tiếp nhận, lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ, tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tây Ninh đã chia sẻ những khó khăn với người dân bị thiệt hại do thiên tai trong tỉnh. Với số tiền hỗ trợ, tỉnh sẽ phối hợp với các đơn vị, địa phương để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do thiên tai. Đảm bảo đúng người, đúng việc để nhân dân tỉnh nhà sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

T. Nhàn


.