Ban Nội chính Tỉnh ủy tặng quà Tết cho người dân xã vùng cao Sơn Cao

01:01, 29/01/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Nhân chương trình vui Tết cùng nhân dân xã Sơn Cao (Sơn Hà) do UBND xã Sơn Cao tổ chức vào chiều 28.1, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Trần Hoàng Tuấn đã đến tham dự và trao tặng quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa  bàn xã.
[links()]
 
Tại chương trình, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Trần Hoàng Tuấn đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn của bà con vùng cao; đồng thời, trao tặng 50 suất quà cho những hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Sơn Cao. Mỗi suất quà gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết. 
 
Ban Nội chính Tỉnh ủy tặng quà Tết cho bà con xã Sơn Cao
Ban Nội chính Tỉnh ủy tặng quà Tết cho bà con xã Sơn Cao
 
Món quà không chỉ có ý nghĩa động viên tinh thần và giúp đỡ vật chất để đồng bào ở xã Sơn Cao có đủ điều kiện hơn trong dịp Tết đến xuân về mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn và sự quan tâm của Ban Nội chính Tỉnh ủy đối với đồng bào còn gặp khó khăn đón Tết.
 
Cũng trong dịp này, Công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng Công trình Việt trao tặng cho trường THCS Sơn Cao và Trạm y tế xã 2 máy phát điện với tổng trị giá 20 triệu đồng.
H.P

.