Tổ chức hội thi chim quyên góp hỗ trợ nạn nhân vụ tai nạn đường sắt

02:08, 19/08/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 18.8, Câu lạc bộ (CLB) Chim Chào Mào Cà phê Việt, TP.Quảng Ngãi đã tổ chức cuộc thi chim, nhằm kêu gọi quyên góp hỗ trợ gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn đường sắt xảy ra ngày 9.7, tại xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn.
Cuộc thi diễn ra với tinh thần tương thân tương ái, thu hút được đông đảo các thành viên trong CLB và các nhà hảo tâm trong tỉnh tham gia. Trải qua 14 vòng thi, với 90 lồng chim, cùng tiêu chí lựa chọn khắt khe đã tìm ra được các giải thưởng cho những con chim xuất sắc nhất. Các giải thưởng đều được quyên góp ủng hộ cho gia đình nạn nhân.

 

Chủ Nhiệm CLB Chim Cà phê Việt đến trao tận tay số tiền quyên góp được cho nạn nhân Lê Thị Kim Hoàng
Chủ Nhiệm CLB Chim Cà phê Việt đến trao tận tay số tiền quyên góp được cho nạn nhân Lê Thị Kim Hoàng
Qua đợt thi lần này CLB đã vận động các thành viên, nhà hảo tâm quyên góp được 17 triệu đồng để hổ trợ cho gia đình Anh Nguyễn Đức Vương, thân nhân của các nạn nhân trong vụ tai nạn.
 
Gia đình Anh Vương có 4 nạn nhân trong vụ tai nạn đường sắt thương tâm là 2 cháu Nguyễn Thị Thu Phương (hơn 1 tháng tuổi, tử vong tại chỗ) và cháu Nguyễn Đức Đạt (3 tuổi, bị thương nặng);vợ anh là chị Lê Thị Kim Hoàng (22 tuổi, bị thương nặng) và  mẹ Ngô Thị Ngọc (65 tuổi, tử vong tại chỗ).
 
Những lồng chim chào mào tham gia hội thi
Những lồng chim chào mào tham gia hội thi
Hiện tại, Cháu Nguyễn Đức Đạt (3 tuổi) mới được chuyển vào Bệnh viện Nhi Đồng 2-TP.Hồ Chí Minh,còn chị Lê Thị Kim Hoàng sức khỏe dần ổn định đã được về nhà.Có mặt tại nhà nạn nhân, Ban chủ nhiệm CLB Chim Cà phê Việt đã tận tay trao số tiền 17 triệu đồng đến tay chị Lê Thị Kim Hoàng.
 
Anh Phạm Văn Việt - Chủ Nhiệm CLB Cà phê Việt chia sẻ: “Được biết tới hoàn cảnh của gia đình Anh Vương, CLB đã ấp ủ và đến nay đã tổ chức, quyên góp được một số tiền để hỗ trợ một phần nào đó mong gia đình anh vượt qua nỗi đau này. Đây là hoạt động câu lạc bộ thường xuyên tổ chức nhằm kêu gọi,quyên góp ủng hộ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ duy trì hoạt động này để một phần nào đó giúp ích cho những hoàn cảnh còn khó khăn khác trong xã hội”.
 
Tin, ảnh: Văn Lực
 
 

.