Đại hội lần thứ nhất họ Bùi tại Quảng Ngãi

04:06, 16/06/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 16.6, cộng đồng dòng họ Bùi tại Quảng Ngãi tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2019-2024. Tham dự có hơn 300 đại biểu, đại diện cho con cháu họ Bùi từ các huyện, thành phố trong tỉnh. 
Tại đây, hơn 300 đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử phát triển của dòng họ Bùi Việt Nam cũng như dòng họ Bùi tại Quảng Ngãi. 
 
Đại biểu tham dự Đại hội Cộng đồng họ Bùi Quảng Ngãi lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2019-2024.
Đại biểu tham dự Đại hội Cộng đồng họ Bùi Quảng Ngãi lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2019-2024.
 
Những năm qua, Ban liên lạc Cộng đồng họ Bùi tại Quảng Ngãi đã có những hoạt động thiết thực, gắn kết các thành viên trong dòng tộc họ, động viên, thăm hỏi các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, vận động con cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối chính sách, phát triển kinh tế, hoạt động khuyến học khuyến tài và tham gia nhiều hoạt động của dòng tộc họ Bùi trong tỉnh và cả nước.
 
Thời gian tới, Cộng đồng dòng họ Bùi Quảng Ngãi tiếp tục củng cố xây dựng tổ chức ở các huyện, thành phố trong tỉnh, phát huy tốt tinh thần tương thân tương ái, tinh thần “nắm cát, viên gạch” cho công trình xây dựng Nhà thờ Tổ tại Xuân Hòa, huyện Phúc Yên (Vĩnh Phúc). Đồng thời, triển khai thực hiện công trình tôn tạo và xây dựng mới Nhà thờ Trần Quốc Công Bùi Tá Hán đang bị xuống cấp. Duy trì hoạt động gây quỹ KH-KT, trao học bỗng, bằng khen tuyên dương các cháu có thành tích trong học tập...
 
Tin, ảnh: P.TIÊN
 

.