Trại tạm giam Công an tỉnh tổ chức cho phạm nhân vui Xuân đón Tết

08:02, 01/02/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 1.2, Trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao mừng Xuân Kỷ Hợi năm 2019 cho hạ sĩ quan, chiến sĩ nghĩa vụ Công an nhân dân đang công tác tại đơn vị và phạm nhân đang thi hành án tại Phân trại quản lý phạm nhân.
Đây không chỉ thể hiện sâu sắc tính nhân văn của Đảng, nhà nước mà còn là tình cảm, sự sẻ chia của chính những cán bộ, chiến sỹ công an đang làm công tác cảm hoá, giáo dục đối với những người đã một thời lầm lỡ.
 
Các phạm nhân đang tham gia các trò chơi
Các phạm nhân đang tham gia trò chơi dân gian

 

 
Các phạm nhân và chiến sĩ nghĩa vụ công an nhân dân đã được tham gia các trò chơi dân gian như: kéo co, nhảy bao bố, đập niêu, bịt mắt bắt vịt… đã tạo không khí vui tươi, sôi nổi, các anh, chị phạm nhân phần nào vơi đi nỗi nhớ nhà, người thân, yên tâm học tập cái tạo tốt để sớm tái hòa nhập cộng đồng. Đồng thời, động viên cán bộ, chiến sĩ an tâm công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán.
 
Bên cạnh đó, Đoàn cơ sở Trại tạm giam còn phối hợp với Công an xã Nghĩa Kỳ, tổ chức thăm tặng quà cho các gia đình là đối tượng chấp hành xong án phạt tù, trở về địa phương có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...
 
Tin, ảnh: Tiến Quân
 
 

.