Thành lập Công đoàn công ty Mensa Industries

10:01, 09/01/2019
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 9.1, Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN tỉnh tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên và công bố Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Mensa Industries đóng tại VSIP Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN tỉnh đã trao quyết định thành lập CĐCS, ra mắt Ban chấp hành lâm thời và trao quyết định kết nạp 299 đoàn viên vào tổ chức công đoàn. Ông Đặng Hồng Sơn được chỉ định làm Chủ tịch CĐCS công ty. 
 
Công ty TNHH Mensa Industries đi vào hoạt động năm 2018, với 100% vốn đầu tư nước ngoài, hiện có 350 nhân viên, lao động hoạt động trong lĩnh vực may mặc xuất khẩu… 
 
trao quyết định kết nạp đoàn viên Công đoàn
trao quyết định kết nạp đoàn viên vào tổ chức Công đoàn

Việc thành lập CĐCS Công ty TNHH Mensa Industries nhằm chú trọng chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động; phát triển đoàn viên và tham gia các phong trào, hoạt động do Công đoàn cấp trên phát động. Việc thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Mensa Industries đã thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn đối với các doanh nghiệp…
 
Dịp này Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN tỉnh tặng 10 suất quà cho công nhân, lao động Công ty TNHH Mensa Industries có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng.
 
Tin, ảnh: T.TƯƠI
 

.