Tết sớm cho công nhân

08:01, 15/01/2019
.
(Báo Quảng Ngãi)- Sau một năm làm việc vất vả, nhiều công nhân mong muốn có một cái Tết đầy đủ hơn. Thấu hiểu điều đó, Công đoàn Công ty Galant Dachan Seafood (KCN Quảng Phú) phối hợp với lãnh đạo công ty tổ chức chương trình tất niên cuối năm, với nhiều hoạt động ý nghĩa đối với công nhân, lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn.
TIN LIÊN QUAN

Chủ tịch Công đoàn Công ty Galant Dachan Seafood Nguyễn Văn Nam cho biết: Để chia sẻ khó khăn với công nhân, hằng năm, vào dịp trước tết Nguyên đán, công đoàn đề xuất với lãnh đạo công ty tổ chức bữa cơm tất niên cuối năm để anh em công nhân có dịp ngồi lại với nhau giao lưu sau những giờ làm việc vất vả.
 
Năm nay, công đoàn và lãnh đạo công ty đã tổ chức chương trình đón Tết sớm hơn mọi năm, thu hút gần 730 công nhân tham gia, với nhiều hoạt động ý nghĩa, như tiệc tất niên, tặng quà Tết cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức rút thăm trúng thưởng.
 
Lãnh đạo Công ty Galant Dachan Seafood trao quà cho công nhân. Ảnh: Trang Phạm
Lãnh đạo Công ty Galant Dachan Seafood trao quà cho công nhân. Ảnh: Trang Phạm

“Chương trình tất niên cuối năm sẽ giúp công nhân có một cái Tết đầy đủ, trọn vẹn, đồng thời mong muốn toàn thể CNLĐ gắn kết với nhau, giúp công ty ngày càng phát triển”, Giám đốc điều hành Công ty Galant Dachan Seafood, ông Chen - Chin - Yuan chia sẻ.

Chị Nguyễn Thị Biên, ở xã Bình Chánh (Bình Sơn) làm việc tại công ty được 9 năm, tâm sự: "Chúng tôi rất vui khi được dự bữa cơm tất niên do công đoàn và lãnh đạo công ty tổ chức hằng năm. Qua đó, giúp chúng tôi gặp mặt, giao lưu giữa các bộ phận trong công ty sau một năm lao động vất vả".

Còn chị Nguyễn Thị Trang, người bốc thăm trúng máy giặt Toshiba thì phấn khởi nói: "Tôi rất may mắn và vui khi trúng được phần quà này. Bởi lẽ, cái máy giặt này trị giá tới 7 triệu đồng là rất lớn và từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ dám nghĩ đến. Tôi cảm ơn công đoàn và lãnh đạo công ty đã đem đến cho gia đình tôi và các công nhân một cái Tết đầy đủ hơn". Trong chương trình bốc thăm trúng thưởng, chị Võ Thị Ánh Ly làm ở bộ phận sơ chế 2 cũng trúng được chiếc ti vi 43in.

BÁ SƠN - TRANG PHẠM


 

.