Đề xuất xây dựng Dự án Nhà ở xã hội tại đô thị Vạn Tường

02:11, 29/11/2018
.

 


(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản thống nhất việc liên doanh giữa Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Vina và Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại An Tâm nghiên cứu khảo sát, lập quy hoạch chi tiết và đề xuất đầu tư Dự án Nhà ở xã hội tại đô thị Vạn Tường (xã Bình Trị, huyện Bình Sơn) thuộc KKT Dung Quất với diện tích khoảng 8,75ha.
 
 
Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Xây dựng phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan hướng dẫn Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại An Tâm thực hiện quy trình, thủ tục đầu tư dự án theo đúng quy định của pháp luật.
 
Đô thị Vạn Tường đang có nhu cầu cao về nhà ở xã hội
Đô thị Vạn Tường đang có nhu cầu cao về nhà ở xã hội
 
 
Theo báo cáo của Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi, hiện nay tổng số lao động đang làm việc tại KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi là trên 38.000 lao động (chưa kể hơn 5.000 lao động đang làm dịch vụ, xây dựng tại các dự án). 
 
Dự kiến đến năm 2020, nhu cầu tuyển dụng lao động mới của các doanh nghiệp là  khoảng 20.000 lao động. Vì vậy, việc phát triển ở nhà xã hội tại Khu đô thị Vạn Tường sẽ đáp ứng được nhu cầu nhà ở hiện nay của các chuyên gia, công nhân và người lao động… Qua đó, từng bước hình thành KKT, KCN hiện đại, văn minh, tạo môi trường thu hút đầu tư hấp dẫn.
 
Tin, ảnh: PV

.