Thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách nhân ngày 27.7

04:07, 24/07/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947–27.7.2018), sáng 24.7, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn đã tổ chức tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công thuộc phường Trần Phú (TP.Quảng Ngãi).

 

Đại diện Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn tặng quà cho các gia đình chính sách. Đại diện lãnh đạo Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn tặng quà cho các gia đình chính sách.
Đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn tặng quà cho các gia đình chính sách.
 
Tại buổi gặp mặt thân mật, đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn đã ân cần thăm hỏi và trao tặng 53 suất quà (trị giá 600 nghìn đồng/suất) đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng thuộc phường Trần Phú. 
 
Qua đó, bày tỏ ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng đã đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ quốc.
 
Mong các thương binh, bệnh binh, chăm sóc giữ gìn sức khỏe, góp phần động viên con cháu noi gương các thế cha anh, tiếp tục đóng góp sức mình xây dựng quê hương ngày càng phát triển văn minh, giàu mạnh. 
 
Tin, ảnh: P.TIÊN
 
 

.