Cần tuyển 1.000 thực tập sinh điều dưỡng làm việc tại Nhật Bản

07:07, 21/07/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Chiều 20.7, Trường Cao Đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm phối hợp với Công ty CP Xuất khẩu lao động thương mại và du lịch, Công ty Thịnh Long tổ chức hội thảo tuyển thực tập sinh điều dưỡng đi làm việc tại Nhật Bản.

TIN LIÊN QUAN

Tại hội thảo, đại diện hai công ty đã cung cấp cho các sinh viên những thông tin cụ thể về các chế độ ưu đãi của học sinh khi tham gia xuất khẩu lao động, tiến độ và chi phí xuất cảnh, đối tượng tuyển sinh cũng như thời gian hợp đồng, địa điểm làm việc, mức lương, các quyền lợi và chế độ khác.

Công ty cổ phần xuất khẩu lao động thương mại và du lịch cũng cho biết, hiện nay công ty cần tuyển dụng 1.000 thực tập sinh điều dưỡng đi làm việc tại Nhật Bản.

Học viên khi đăng ký đi xuất khẩu lao động được miễn 100% học phí và chỗ ở trong suốt thời gian đào tạo trước khi thi tuyển và sau khi trúng tuyển đến lúc xuất cảnh.  

Học viên được đào tạo nâng cao tay nghề, chuyên môn miễn phí do các giáo viên trong nước cũng như chuyên gia Nhật Bản thực hiện.

 

Học viên sẽ được đào tạo nâng cao tay nghề trước khi đến Nhật Bản làm việc.
Học viên sẽ được đào tạo nâng cao tay nghề trước khi đến Nhật Bản làm việc.



Chi phí xuất cảnh mỗi trường hợp là 3.600 USD. Đối tượng tuyển sinh là sinh viên đang học năm cuối hoặc đã tốt nghiệp hệ trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành điều dưỡng; người có kinh nghiệm trong công việc điều dưỡng, hộ lý.

Các đối tượng khác sẽ được công ty hỗ trợ, tạo điều kiện và tổ chức các chương trình học điều dưỡng để được cấp chứng chỉ về điều dưỡng, đảm bảo đủ điều kiện để tham gia chương trình.

Thời gian hợp đồng 3 năm và có thể gia hạn thêm 2 năm. Mức lương cơ bản khi đi làm việc tại Nhật Bản khoảng từ 33 đến 38 triệu đồng/tháng.


Tin, ảnh: A.KIỀU
    

 


.