Lập lại trật tự tại khu vực chợ Quảng Ngãi

09:02, 03/02/2018
.

(Báo Quảng Ngãi)- Để đảm bảo trật tự đô thị tại khu vực xung quanh chợ Quảng Ngãi, UBND TP.Quảng Ngãi đã chỉ đạo các đơn vị chức năng bố trí lực lượng thường trực,  xử lý nghiêm các trường hợp lấn chiếm vỉa hè, lòng đường. Các đơn vị tham gia giữ trật tự gồm: Đội Quản lý trật tự đô thị thành phố, UBND phường Nguyễn Nghiêm và Ban Quản lý chợ Quảng Ngãi.

Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Nghiêm, kiêm Tổ trưởng Tổ quản lý trật tự đô thị phường Võ Thùy Dương, cho biết: Trong thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán, phường tổ chức đợt ra quân cao điểm để đảm bảo trật tự đô thị và an toàn giao thông. UBND phường đã phân công lực lượng bảo vệ, túc trực các tuyến đường xung quanh khu vực chợ Quảng Ngãi từ ngày 2.1-7.3.2018.

Bên cạnh công tác tuyên truyền, vận động, nhắc nhở, phường xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Từ ngày 18.1 đến nay, đã xử lý 10 trường hợp lấn chiếm, buôn bán ở lòng, lề đường xung quanh khu vực chợ.

Các tuyến đường xung quanh chợ Quảng Ngãi thông thoáng hơn sau khi lực lượng chức năng ra quân lập lại trật tự đô thị.
Các tuyến đường xung quanh chợ Quảng Ngãi thông thoáng hơn sau khi lực lượng chức năng ra quân lập lại trật tự đô thị.


Theo bà Võ Thùy Dương, người dân buôn bán xung quanh chợ vẫn còn tâm lý đối phó, khi có lực lượng chức năng thì chấp hành, còn không thì lại tái phạm. Vì thế, thời điểm trước, trong và sau Tết Mậu Tuất 2018, địa phương sẽ ra sức lập lại trật tự, để các tuyến đường xung quanh khu vực chợ Quảng Ngãi được thông thoáng, trật tự đô thị và trật tự an toàn giao thông được đảm bảo.


Tin, ảnh: H.THU

 


.