Hội Doanh nhân trẻ trao quà cho bà con vùng lũ huyện Bình Sơn

11:11, 13/11/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 12.11, Hội Doanh trẻ tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần đầu tư & Thương mại Đại Việt và một số doanh nghiệp khác đã tổ chức chương trình trao quà hỗ trợ lũ lụt cho bà con nhân dân xã Bình Thới, huyện Bình Sơn.

[links()                 

Đoàn đã đến thăm hỏi động viên và trao tặng cho 71 hộ dân thiệt hại nặng trong đợt mưa lũ vừa qua, mỗi hộ dân được nhận một suất quà là 500 nghìn đồng tiền mặt. Trong 71 suất quà trao tặng đợt này, tập thể cán bộ, đoàn viện Công ty Cổ phần đầu tư & Thương mại Đại Việt đón góp hỗ trợ 44 suất, góp phần chung tay giúp bà con vùng lũ sớm vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống.                            

Các hộ dân vùng lũ Bình Thới nhận quà tại chương trình

Được biết trong đợt mưa lũ lần này, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã huy động Công ty Cổ phần & Thương mại Đại Việt, Công ty Quảng cáo Hòa Kỳ và Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ MD đã trao tặng hàng nghìn suất quà người dân bị thiệt hại do mưa lũ gây ra trên địa bàn tỉnh. Đây là những món quà ý nghĩa, thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm sẻ chia của Hội doanh nhân trẻ đối với bà con vùng lũ.            

                                                                                                                                                                               H.P


.