Video: Xe tải tông sập 4 nhà dân ở huyện Sơn Tịnh

04:10, 03/10/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Do mất lái, 1 xe tải chở dăm đã lao vào nhà dân khiến 1 người bị thương và 4 ngôi nhà bị hư hỏng. 

TIN LIÊN QUAN

     https://youtu.be/WlshQr66Q1Y         

Video hiện trường vụ tai nạn

 

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h30’ ngày 3.10. Theo người dân địa phương, vào thời điểm trên, xe tải BKS 76C- 06324 (chưa rõ danh tính tài xế) chở dăm cho Công ty Khánh Hào lưu thông theo hướng Nam- Bắc với tốc độ nhanh.

Khi đi đến ngã tư Hàng Da, xã Tịnh Phong (huyện Sơn Tịnh) do tránh xe container dừng đèn đỏ ở phía trước, tài xế đã mất lái và lao vào nhà dân bên đường. Chiếc xe tải chỉ dừng lại khi đã mắc cứng trong 3 ngôi nhà bị sụp đổ. 

 

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.
 
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Cảnh sát PCCC tỉnh đã huy động gần 50 cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều phương tiện cứu nạn, cứu hộ đến hiện trường để tìm kiếm người bị mắc kẹt trong đống đổ nát của 4 ngôi nhà.
 
Rất may, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, người dân sống trong 4 ngôi nhà trên đang nghỉ trưa ở nhà sau nên đã tránh được thương vong về người.
 
Riêng bà Nguyễn Thị Nhung, 38 tuổi, chủ gia đình kinh doanh thuốc tây bị thương ở chân do đống đổ nát đè. Lực lượng cứu nạn cứu hộ đã đưa chị Nhung ra bên ngoài và đưa đi cấp cứu.
 
 
Vụ tai nạn khiến đầu chiếc xe tải bị bẹp rúm, cả 4 căn nhà bị hư hỏng. Theo người dân chứng kiến, tài xế sau khi gây ra vụ tai nạn đã trốn khỏi hiện trường. Vụ tai nạn xảy ra trên Quốc lộ 1 nên ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân, lực lượng Cảnh sát giao thông đã tham gia điều tiết, phân luồng đảm bảo trật tự an toàn giao thông.
 
Thực hiện: Hà Xuyên-Thiên Hậu
 
 

.