Xe đầu kéo bất ngờ bốc cháy khi đang lưu thông trên đường

02:09, 08/09/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Trong lúc chuẩn bị chở hàng từ TP.Quảng Ngãi vào TP.HCM, một chiếc xe đầu kéo bất ngờ bị cháy rụi ngay trên đường.
Vụ việc xảy ra trên đường bờ Nam sông Trà, đoạn tiếp giáp với Quốc lộ 1, thuộc địa phận phường Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi. Xe đầu kéo mang BKS 76C-05438 do tài xế Huỳnh Văn Hải (42 tuổi, ngụ TP Quảng Ngãi) điều khiển, kéo theo rơ-móc 76R-00127 bất ngờ bốc cháy dữ dội ở phần cabin xe đầu kéo tại đoạn đường trên.
 
Phần cabin xe đầu kéo bị thiêu rụi hoàn toàn
Phần cabin xe đầu kéo bị thiêu rụi hoàn toàn.
 
Tài xế Huỳnh Văn Hải cho biết: Tôi đang điều khiển cho xe quay đầu để chuẩn bị thẳng hướng TP.HCM thì phát hiện có cháy ngay trong cabin. Lửa bùng phát rất nhanh nên tôi liền mở cửa thoát ra ngoài để gọi lực lượng phòng cháy chữa cháy.
 
Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát PCCC đã có mặt tại hiện trường để dập lửa. 10 phút sau, vụ cháy đã được khống chế. Tuy nhiên, toàn bộ cabin của chiếc xe đầu kéo đã bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại hơn 1 tỷ đồng.

 

Phần container chở hàng phía sau chỉ bị hư hỏng nhẹ
Phần container chở hàng phía sau chỉ bị hư hỏng nhẹ
 
Rất may, phần container chở hàng phía sau chỉ bị hư nhẹ, không ảnh hưởng đến hàng hóa bên trong. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.