Thưởng nóng cho lực lượng tham gia trấn áp trong vụ hỗn chiến đêm 5.6

04:06, 07/06/2016
.

 


(Baoquangngai.vn)-Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Ngọc Căng vừa quyết định tặng bằng khen và 30 triệu đồng cho lực lượng Công an tỉnh vì đã kịp thời trấn áp tội phạm có tổ chức, sử dụng vũ khí gây án tối 5.6.
 
 
Liên quan đến vụ án, công an Quảng Ngãi cho biết đã có thêm hai đối tượng tham gia vụ hỗn chiến, bị cảnh sát giao thông chốt chặn ở huyện Đức Phổ bắt giữ là Nguyễn Phong Quốc (20 tuổi) và Nguyễn Huỳnh Đức (23 tuổi, cùng trú TP Quy Nhơn, Bình Định).
 
Lực lượng công an Quảng Ngãi đã kịp thời có mặt để ngăn chặn và truy bắt các đối tượng tham gia hỗn chiến
Lực lượng công an Quảng Ngãi đã kịp thời có mặt để ngăn chặn và truy bắt các đối tượng tham gia hỗn chiến trong đêm 5.6
 
Theo đó, khoảng 0g sáng 6.6, hai đối tượng Quốc và Đức đã thuê hai taxi chạy trốn về TP. Quy Nhơn thì bị cảnh sát giao thông tỉnh Quảng Ngãi chốt chặn bắt giữ tại huyện Đức Phổ. Trước đó, lực lượng công an đã bắt bốn đối tượng trên một xe ô tô biển số Bình Định gồm: Trần Anh Đô (23 tuổi), Nguyễn Minh Anh, Võ Hữu Nam (28 tuổi) và Nguyễn Phong Quốc Sang (21 tuổi). 
 
Hiện Công an tỉnh Quảng Ngãi đã lấy lời khai và sàng lọc các đối tượng tham gia vụ "hỗn chiến" trên.
 
Như Báo Quảng Ngãi điện tử đã thông tin, tối 5.6, người dân sống khu vực đường Trường Chinh, TP Quảng Ngãi một phen hốt hoảng khi hàng chục đối tượng đi trên xe ô tô mang theo nhiều vũ khí nóng đã tham gia hỗn chiến trên đường. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt và truy bắt các đối tượng.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 

.