Củng cố hồ sơ khởi tố vụ án hỗn chiến trong đêm 5.6

08:06, 08/06/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 8.6, đại tá Võ Văn Dương-Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, liên quan đến vụ án giữa 2 băng nhóm hỗn chiến trong đêm 5.6, Công an Quảng Ngãi đã xác định được tất cả các đối tượng tham gia. Hiện công an Quảng Ngãi đang tiếp tục vận động các đối tượng ra đầu thú và củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án.

TIN LIÊN QUAN

Hiện nghi can cầm đầu trong băng nhóm ở Quảng Ngãi đã ra đầu thú, đó là Lê Hữu Phước (27 tuổi, còn gọi là Bi Phước, ngụ phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi). Tại cơ quan công an, Phước khai nhận mình là người thuê băng giang hồ Bình Định ra thanh toán băng nhóm ở Quảng Ngãi tối 5.6
 
Theo lời khai của Phước, trước đó Phước có mâu thuẫn với một số đối tượng giang hồ ở Quảng Ngãi. Các đối tượng này đến nhà Phước đập phá, chửi bới, đòi xông vào nhà chém. Sau đó, Phước đã cầu cứu băng nhóm giang hồ quen biết từ Bình Định ra để trả thù.
 
Lực lượng công an kiểm tra phương tiện tham gia hỗn chiến
Lực lượng công an kiểm tra phương tiện tham gia hỗn chiến.
 
Nhận lời Phước, nhóm giang hồ từ Bình Định đã đi trên nhiều ô tô kéo ra TP. Quảng Ngãi để xử băng nhóm giang hồ ở tỉnh Quảng Ngãi đã gây với Phước. Hai băng nhóm hẹn nhau đến khu vực đất trống phía tây đường Trường Chinh thách thức và sau đó xảy ra hỗn chiến.
 
Hiện Công an Quảng Ngãi cũng đang tiếp tục phối hợp với Công an tỉnh Bình Định sàng lọc, vận động các đối tượng ra đầu thú; đồng thời bổ sung hồ sơ để xem xét khởi tố vụ án, khởi tố bị can.
 
Trước đó, ngày 6.6, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Ngọc Căng đã quyết định tặng bằng khen và thưởng nóng 30 triệu đồng cho lực lượng Công an tỉnh Quảng Ngãi đã tham gia trấn áp kịp thời 2 băng nhóm sử dụng vũ khí nóng hỗn chiến trong đêm 5.6.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.