Phóng viên góp tiền giúp trẻ cô nhi viện đón tết

10:02, 05/02/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Cùng với quà, bánh, nước ngọt.... nhóm phóng viên còn trao số tiền 9,5 triệu đồng để giúp cho các cháu mồ côi, bị bỏ rơi được nuôi dưỡng tại Cô nhi viện Phú Hòa đón tết cổ truyền

Chiều ngày 5.2, nhóm đạo diễn, phóng viên Đài PTTH Quảng Ngãi, Báo Quảng Ngãi điện tử, báo Dân Việt đã đến Cô nhi viện Phú Hòa, huyện Sơn Tịnh để thăm hỏi và trao tiền, quà hỗ trợ cho các cháu bé bị bỏ rơi, mồ côi đang được nuôi dưỡng tại đây. 

 

Đại diện nhóm phóng viên trao quà hỗ trợ cho Cô nhi viện Phú Hòa
Đại diện nhóm phóng viên trao quà hỗ trợ cho Cô nhi viện Phú Hòa.
 
Đạo diễn Hồ Nhật Thảo-Đài PTTH Quảng Ngãi, đại diện cho nhóm bày tỏ: "Hầu như năm nào, nhóm phóng viên cũng góp tiền, bánh kẹo đến thăm các trẻ em được nuôi dưỡng tại Cô nhi viện Phú Hòa. Tuy số tiền và quà không nhiều, nhưng đây là tấm lòng của các anh em đóng góp để chia sẻ, giúp cho các cháu đón tết. "
 
Bà Nguyễn Thị Tuyết Hương, Phụ trách Cô nhi viện Phú Hòa xúc động: "Đây là món quà này có ý nghĩa rất lớn cho các cháu trong dịp tết cổ truyền sắp đến".
 
Hiện Cô nhi viện Phú Hòa đang được nuôi dưỡng 23 cháu nhỏ, trong đó bé nhỏ nhất hiện mới hơn 3 tháng tuổi, và nhiều cháu bị tật bẩm sinh.
 
Tin, ảnh: C.Hoàng
 
 
 

.