Ba Tơ: Cứu bé 3 tuổi bị cha ruột ép uống thuốc độc

09:06, 18/06/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 17.6, ông Phạm Văn Đang, Trưởng Công an xã Ba Dinh, huyện Ba Tơ cho biết: Cháu Phạm Anh Khôi (3 tuổi), ở tổ 4, thôn Làng Măng, xã Ba Dinh, huyện Ba Tơ đang được các y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi điều trị.

TIN LIÊN QUAN

Trước đó, cháu bé bị ép uống thuốc độc tự tử cùng người cha. Cũng theo ông Đang, trong ngày 17.6, người thân gia đình tiến hành chôn cất người cha Phạm Văn Chân (40 tuổi) là cha ruột của cháu Khôi đã chết.

Vợ chồng Phạm Văn Chân và Phạm Thị Chin trước đây sống với nhau hạnh phúc. Hai vợ chồng sinh được 3 người con. Thời gian gần đây, Phạm Văn Chân phát sinh ghen tuông vô cớ. Chân thường trút giận, ghen tuông lên vợ, con. Không chịu nổi người cha, đứa con đầu phải về nhà ngoại sống. Chị Phạm Thị Chin cũng đi làm thuê nay đây mai đó.

 

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường ông Chân dùng thuốc diệt cỏ tự tử và em con ruột uống
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường ông Chân dùng thuốc diệt cỏ tự tử và ép con ruột uống


Ngày 15.6, do nghi vợ ngoại tình, Phạm Văn Chân, đã mua thuốc diệt cỏ  hiệu Nimaxon*20SL đem về. Chân viết tờ giấy tuyệt mệnh để trên ti vi. Chân khóa cửa lại cùng đứa con út Phạm Anh Khôi trong nhà. Chân lấy thuốc diệt cỏ đổ vào miệng con ruột Phạm Anh Khôi. Sau đó Chân lấy thuốc diệt cỏ tự uống.

Người dân phát hiện đưa Chân và cháu Khôi đến Trung tâm y tế huyện Ba Tơ cấp cứu. Do uống nhiều thuốc diệt cỏ, Chân tử vong, ngay sau đó. Cháu Khôi tiếp tục đưa đến Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo chị Chin, trước đó đã nhiều lần người chồng Phạm Văn Chân tự tử nhưng không chết. Theo người thân của vợ chồng Phạm Văn Chân cho biết, để nuôi 3 người con nhỏ, người vợ suốt ngày đi làm rẫy thuê ở huyện Đức Phổ. Trong khi đó người chồng lười lao động, có tiền “đốt” vào rượu. Nhậu vào lại đánh đập vợ con.

Bà Phạm Thị Thoa, ở xã Ba Dinh, huyện Ba Tơ cho biết: “Bình thường thì Chân không có gì cả, nhưng mà hễ uống rượu thì nổi ghen tuông với vợ. Trong khi đó vợ đi làm rẫy thuê cả tuần mới về một lần. Mỗi lần như thế đưa tiền cho cha con mua đồ ăn. Vậy mà Chân lại không nghĩ tới”.
                          

Thành Hải
                           
  
 


.