Doosan Vina hưởng ứng "Ngày Doosan vì cộng đồng"

09:03, 25/03/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Hàng trăm công nhân lao động, lãnh đạo Doosan Vina vừa tiến hành các hoạt động xã hội tại Trường Tiểu học Bình Nguyên 1, huyện Bình Sơn. Đây là một trong những hoạt động của của chương trình “Ngày Doosan vì cộng đồng” do Doosan tổ chức tại 38 chi nhánh của Tập đoàn Doosan trên toàn thế giới.

 

TIN LIÊN QUAN

Tổng giám đốc Doosan Vina - Hang Ha Ryu tham gia lắp ghế cho học sinh tại Trường THCS Bình Nguyện 1
Tổng giám đốc Doosan Vina - Hang Ha Ryu (ảnh trái ) tham gia lắp ghế cho học sinh tại Trường THCS Bình Nguyên 1.
 
Các tình nguyện viên của Doosan Vina tiến hành thay mới 104 bộ bàn ghế và các bộ cửa tại các phòng; sơn mới 6 phòng học và nhà để xe; tổng vệ sinh toàn bộ khuôn viên trường và trồng mới một số cây xanh trong khuôn viên trường. Tổng kinh phí cho các hoạt động này ước tính 210 triệu đồng (khoảng 1.000 USD).
  
Song song với hoạt động này, Doosan Vina cũng đã tài trợ chuyến tham quan cho học sinh, giáo viên cùng tình nguyện viên Doosan Vina đến thăm  Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng, tại xã Đức Tân, huyện Mộ Đức. Đây là dịp để giáo dục truyền thống cách mạng, nâng cao lòng tự hào về quê hương đất nước cho thế hệ trẻ.
 
Chương trình “Ngày Doosan vì cộng đồng” lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 24.10.2014 trên 54 điểm tại 13 quốc gia trên toàn thế giới, với sự tham gia của 11.548 người lao động. Theo kế hoạch, chương trình “Ngày Doosan vì cộng đồng” sẽ diễn ra 2 lần mỗi năm và đợt 2 của năm 2015 dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 18.9 tới.
 
Các tình nguyện viên tham gia sơn, sửa các trường học cho các em học sinh.
Các tình nguyện viên tham gia sơn, sửa các trường học cho các em học sinh.
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

 


.