Đầu làng - cuối xóm

01:12, 20/12/2014
.

*Xe tải va trụ điện, gây thiệt hại gần 10 triệu đồng  

Khoảng 5 giờ 30 phút sáng 17.12, xe tải mang biển kiểm soát 76K - 4674 do ông Hồ Mai (49 tuổi, ở 875 Quang Trung, phường Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi) điều khiển đã va quẹt vào trụ điện nằm ở góc đường Cao Bá Quát và Nguyễn Thiếp (gần khu vực chợ tạm Quảng Ngãi, TP.Quảng Ngãi). Sự cố đã gây mất điện tại trụ sở Báo Quảng Ngãi trong 5 giờ đồng hồ.
 
Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Nghĩa Chánh đã có mặt tại hiện trường, lập biên bản vi phạm đối với tài xế Hồ Mai. Đến 10 giờ sáng cùng ngày, sự cố mất điện mới được khắc phục. Ước tính thiệt hại do hư hỏng các thiết bị điện gần 10 triệu đồng.

NG.TRIỀU
*Thiệt mạng vì ngồi bên Quốc lộ

Lúc 18 giờ 45 phút ngày 16.12, tại Quốc lộ 1 đoạn qua xã Phổ Thuận (Đức Phổ) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong. Xe buýt  76B-00490 do tài xế Trần Cúc (1973) ở phường Chánh Lộ (TP.Quảng Ngãi) điều khiển theo hướng Nam-Bắc. Khi đến đoạn đường trên thì tông vào ông Trương Văn Tâm (1966, trú tại Vùng 5, xã Phổ Thuận).
 
Ông Tâm có dấu hiệu say rượu và ngồi ở phần đường dành cho các phương tiện lưu thông trên Quốc lộ. Ông Tâm đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu. Công an huyện Đức Phổ đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.   
                        
H.X
*10 hồ sơ bệnh án bị mất

Tại Khoa Ung bướu (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) đã xảy ra sự việc hy hữu là 10 hồ sơ bệnh án của bệnh nhân bỗng dưng biến mất. Hồ sơ bệnh án ghi chép thông tin của người bệnh từ tên tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp, tình trạng phát sinh bệnh tật và mang tính bảo mật.
 
Bác sĩ theo dõi ghi lại trong bệnh án các biểu hiện bình thường và không bình thường đã phát hiện trong khi khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Ông Phạm Ngọc Lân-Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết: “Đây là lần đầu tiên tại bệnh viện xảy ra sự việc mất hồ sơ bệnh án. Chúng tôi đang phối hợp với lực lượng Công an để làm rõ vụ việc”.
                            
KIM NGÂN

*Trộm đột nhập Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh

Ông Hồ Minh Nên- Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh cho biết, khoảng 7 giờ ngày 15.12, nhân viên Trung tâm đến cơ quan làm việc thì phát hiện khoá ngoài của phòng tiêm vắcxin bị bấm mở. Bên trong phòng, 1 két sắt đựng tiền tiêm vắc xin hàng ngày đã biến mất. Sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Quảng Ngãi đã có mặt tại hiện trường. 
 
Trong quá trình kiểm tra hiện trường, phát hiện chiếc két sắt bị trộm khiêng ra và bỏ lại tại nhà xe của Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh. Điều tra ban đầu cho thấy két sắt có dấu hiệu bị cạy mở khoá nhưng không thành. Hiện Công an thành phố đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

 Hà Xuyên

*Xem nước lũ, hai anh em ruột chết đuối

Chiều 14.12, em Huỳnh Thanh Nam (10 tuổi) cùng với anh trai là em Huỳnh Quang Minh (12 tuổi) ở thôn An Ninh, xã Phổ Ninh (Đức Phổ) ra cầu bắc qua suối trên địa bàn thôn xem nước lũ. Không may, em Nam bị trượt chân ngã xuống suối. Em Minh liền lao xuống dòng nước để cứu em, nhưng đã bị nước cuốn trôi dẫn đến tử vong. Hai em là con của vợ chồng anh Huỳnh Thanh Bình và chị Nguyễn Thị Thu        
               

TRANG THY
 


.