Bình Sơn: Triệt phá "động mại dâm" trá hình

01:12, 16/12/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an huyện Bình Sơn vừa triệt phá một “điểm mại dâm” trá hình tại nhà nghỉ của bà Nguyễn Thị Công (Sn 1969) trú tại xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn.

Tại đây, công an đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm, gồm: Đ.T.P (Sn 1987) trú ở huyện Sơn Hà, N.V.S (Sn 1978) ở tỉnh Quảng Nam và Đ.T.L (sn 1989) trú huyện Sơn Hà và P.V.H (Sn 1972) trú tại tỉnh Hà Tĩnh. 
 
Và và
Bà chủ Nguyễn Thị Công và "động mại dâm" trá hình
 
Khai nhận của các gái bán dâm, mỗi lần phục vụ khách từ A – Z, giá cả do khách thỏa thuận với chủ nhà nghỉ. Sau khi phục vụ khách, các gái bán dâm chỉ được nhận lại từ 100 – 200 nghìn đồng, tùy theo thỏa thuận. 
 
Động mại dâm được xây dựng kiên cố, thiết kế 8 phòng và 3 phòng karaoke. Để cho việc mua bán dâm diễn ra an toàn tại nhà nghỉ, bà Công đã xây dựng tường rào, cổng ngỏ khép kín, chỉ người phục vụ và khách mua dâm mới được vào. Ngoài ra, bà Công còn mở một cửa thoát ở phía sau nhà nghỉ phòng trường hợp bị động. Tuy nhiên, hành vi trá hình và tinh vi của bà Công vẫn không qua mắt được cơ quan chức năng. 
 
Văn Nam
 

.