Doosan Vina: Tổ chức hoạt động "Ngày phục vụ cộng đồng"

08:10, 25/10/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Doosan Vina vừa tổ chức ra quân chương trình tự nguyện tại Trường Tiểu học Bình Thuận, huyện Bình Sơn với sự tham gia của 110 nhân viên, người lao động của công ty. Đây là một trong những hoạt động trình “Ngày phục vụ cộng đồng Doosan” của tập đoàn Doosan được tổ chức trên toàn cầu.
 
Người lao động Dooosan Vina tham gia làm tường rào sân bóng đá cho Trường Tiểu học Bình Thuận.
Người lao động Dooosan Vina tham gia làm tường rào sân bóng đá cho Trường Tiểu học Bình Thuận.
 
Theo đó, nhân viên và người lao động của Doosan Vina tham gia xây mới hệ thống nhà vệ sinh, sơn sửa tường rào cổng ngõ, làm sạch toàn bộ khuôn viên, xây dựng một sân bóng đá có rào chắn, chòi nghỉ mát... Tổng kinh phí trong đợt này là 450 triệu đồng.
 
Đến nay, chỉ tính tại Trường Tiểu học Bình Thuận, Doosan Vina đã tổ chức 5 đợt tình nguyện với một số hạng mục công việc chính như: tu sửa, sơn mới phòng học; xây hệ thống tường rào cổng ngõ; xây mới và cung cấp trang thiết bị cho thư viện; trao tặng máy vi tính, bàn ghế, dụng cụ học tập và giảng dạy; hỗ trợ nguồn kinh phí hoạt động bằng tiền mặt cho nhà trường với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng.
 
Được biết, ngày 24.10 được Doosan chọn là “Ngày phục vụ cộng đồng Doosan” với sự tham gia của khoảng 9.700 lãnh đạo và người lao động của Tập đoàn Doosan tại 13 quốc gia. Họ tiến hành cải tạo trường học, giúp đỡ người già, dạy dỗ trẻ em, xây dựng đường sá và hỗ trợ cộng đồng. Tổng kinh phí này lên đến hàng triệu USD.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.