Đã tìm thấy thi thể nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường

09:08, 04/08/2014
.

Kết quả giám định AND ngày 4-8 đã xác định một trong số các thi thể được tìm thấy trên sông Hồng có nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường
 

Bị cáo Nguyễn Mạnh Tường và bị cáo Đào Quang Khánh (từ trái qua phải) trước vành móng ngựa - Ảnh:  NGUYỄN KHÁNH
Bị cáo Nguyễn Mạnh Tường và bị cáo Đào Quang Khánh (từ trái qua phải) trước vành móng ngựa - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH



Tối 4-8, một lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm - Bộ Công an xác nhận một trong những mẫu giám định được Công an Hà Nội gửi lên giám định tại Viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an) cho thấy có mối quan hệ huyết thống với mẹ đẻ và con của chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân trong vụ án tại Thẩm mỹ viện Cát Tường

Điều này cho thấy có khả năng trong các thi thể do các đơn vị của Công an Hà Nội tìm thấy có thi thể của nạn nhân Huyền.

Được biết, trong thời gian vừa qua, một số người dân và lực lượng chức năng đã vớt được một số thi thể người chết trên sông Hồng, khu vực thuộc địa bàn huyện Gia Lâm.

Các vụ việc này đã được cơ quan công an tiến hành khám nghiệm, điều tra. Cơ quan công an của Hà Nội đã gửi một số mẫu giám định đến Viện Khoa học Hình sự để làm rõ nhân thân của những thi thể này, đặc biệt là việc có thi thể nào trong số đó là thi thể của nạn nhân Huyền hay không và cho đến nay đã có kết quả.

Trước đó, ngày 19-10-2013, chị Lê Thị Thanh Huyền đã đến Thẩm mỹ viện Cát Tường do bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường là giám đốc để hút mỡ bụng và nâng ngực.

Quá trình tiến hành thẩm mỹ xong, chị Huyền có biểu hiện co giật, sùi bọt mép nên được bác sĩ tường tiêm thuốc cấp cứu. Nạn nhân sau đó bị xác định đã tử vong. Bác sĩ Tường cùng bảo vệ là Đào Quang Khánh đã mang thi thể chị Huyền lên cầu Vĩnh Tuy ném xuống sông Hồng. Cả hai sau đó đã bị bắt để điều tra làm rõ hành vi vi phạm pháp luật.



Theo M.QUANG/Báo Tuổi trẻ


.