Đức Phổ: “Teen” kết băng nhóm, thuê phòng trọ để trộm cắp

03:12, 23/12/2011
.

(QNĐT)- Sáng ngày 23/12/2011, Cơ quan Công an huyện Đức Phổ cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Châu (SN 1993) ở thôn An Trường, xã Phổ Ninh để điều tra làm rõ về những vụ trộm cắp mà đối tượng này cùng đồng bọn gây ra trong thời gian qua.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 19/12, Châu cùng với Phan Tấn Văn (SN 1994) ở thị trấn Đức Phổ và Nguyễn Thành Phát (SN 1995) ở xã Phổ Minh đã dùng kìm bấm phá cửa vào trộm nhiều quần áo và dây thắt lưng tại cửa hiệu tạp hóa của bà Nguyễn Thị Cầu nằm trong khu vực chợ Đức Phổ. Giá trị tài sản bị mất cắp khoảng 5 triệu đồng. Tiếp sau đó, vào rạng sáng ngày 20/12, cả bọn lại kéo nhau đến trộm cắp nhiều vật dụng tại một cửa hàng nằm trong khu vực chợ Trà Câu, xã Phổ Văn.

Nhận được tin báo, Cơ quan công an huyện Đức Phổ đã theo dõi và bắt giữ các đối tượng trên vào trưa ngày 20/12,  khi cả bọn chưa kịp tẩu táng tang vật. Qua điều tra, cơ quan chức năng còn phát hiện Châu, Văn và Phát còn kết băng nhóm với nhiều thanh, thiếu niên hư hỏng thuê phòng trọ để tổ chức nhiều vụ trộm cắp lấy tiền chia nhau tiêu xài. Hiện cơ quan công an huyện đang tiến hành truy thu tang vật và hoàn tất hồ sơ để đưa những đối tượng này ra xử lý theo quy định của pháp luật.
                  

     Trang Thy  
 


.