Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Biểu dương "Những tấm gương bình dị mà cao quý" năm 2018

02:10, 22/10/2018
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 19.10, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 và biểu dương, khen thưởng “Những tấm gương bình dị mà cao quý” năm 2018. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Văn Hào đã đến dự.

 

 Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể là
Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể là "Những tấm gương bình dị mà cao quý". ẢNH: TH.THUẬN


Qua hơn 2 năm thực hiện Chỉ thị 05, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động ở các cơ quan, đơn vị trong khối đã ý thức hơn trong việc giữ gìn và phát huy đạo đức cách mạng, đạo đức công vụ, đề cao trách nhiệm nêu gương, có những việc làm cụ thể nhằm thay đổi phong cách, lề lối làm việc. Có 65/74 tổ chức cơ sở đảng thực hiện mô hình học Bác mang lại hiệu quả thiết thực.

Phát biểu tại hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Văn Hào đề nghị các cấp ủy đảng trong khối tiếp tục nghiên cứu, học tập và làm theo Bác bằng những việc làm cụ thể, thiết thực. Sau học tập, các cấp ủy cần xây dựng chuẩn mực đạo đức theo tinh thần “3 trong 1” (gồm thực hiện Quyết định 306 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Nghị quyết Trung ương 4 và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị), từ đó tổ chức đăng ký thực hiện nhiệm vụ đúng với vai trò, chức trách của từng cán bộ, đảng viên...

Dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã biểu dương, khen thưởng 11 tập thể, 14 cá nhân là “Những tấm gương bình dị mà cao quý” năm 2018.


 T.THUẬN


 


.