Tìm giải pháp cho công tác phòng, chống tham nhũng

07:05, 20/05/2017
.

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 17.5, Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức Hội thảo khoa học cấp tỉnh (lần 2) với đề tài “Đánh giá thực trạng trong công tác đấu tranh chống tham nhũng trên địa bàn Quảng Ngãi và đề xuất giải pháp trong thời gian đến”. Dự hội thảo có đại diện Ban Nội chính Trung ương, một số chuyên gia và đại diện các cơ quan thuộc khối nội chính của tỉnh.

Các đại biểu, chuyên gia tham dự hội thảo.
Các đại biểu, chuyên gia tham dự hội thảo.


Tại Hội thảo, một số chuyên gia và các cơ quan nội chính của tỉnh nêu tham luận về những khó khăn, bất cập và đề ra một số giải pháp thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống tham nhũng (PCTN) trên địa bàn tỉnh.

 Phó Ban Thường trực Ban Nội chính Tỉnh ủy Võ Văn Quỳnh, đồng chủ nhiệm đề tài khoa học cho biết: Hội thảo nhằm thu thập ý kiến, nhận xét, đánh giá, bình luận, để có cơ sở đánh giá khách quan, toàn diện, thực chất kết quả đấu tranh PCTN trên địa bàn tỉnh. Đây là vấn đề khoa học có tính chuyên sâu, góp phần hoàn thiện công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực PCTN. Qua đó kiến nghị các giải pháp mới, nhằm nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh PCTN ở tỉnh ta trong thời gian đến.

Tin, ảnh: X.THIÊN

 


.