Đồng chí Tô Huy Rứa- Trưởng Ban Tổ chức Trung ương làm việc với Tỉnh ủy Quảng Ngãi

06:05, 21/05/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 21.5, đoàn công tác của Bộ Chính trị do đồng chí Tô Huy Rứa - Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng từ đầu năm đến nay; công tác chuẩn bị tổ chức đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. 
 
Đón tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Trần Ngọc Căng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Lê Viết Chữ, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ.
 
Tại buổi làm việc, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã báo cáo với đoàn công tác tình hình thực hiện nhiệm vụ trong quý I, kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng từ đầu năm đến nay và kết quả đại hội đảng bộ cấp cơ sở và công tác công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp...
 
Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.
Về kết quả thực hiện đại hội, đến nay đã có 396/893 tổ chức cơ sở đảng cấp cơ sở hoàn thành đại hội và đã có 2/19 đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy hoàn thành đại hội cấp cơ sở (Đảng bộ Quân sự tỉnh và Biên phòng tỉnh). Ban Thường vụ Tỉnh ủy chọn 2 đơn vị cấp huyện để tổ chức đại hội điểm là Đảng bộ huyện Sơn Tịnh và Đảng bộ BCH Quân sự tỉnh. 
 
Hiện nay, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Tiểu ban nhân sự đang triển khai thực hiện rà soát, bổ sung quy hoạch Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các chức danh lãnh đạo, quản lý của tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020. 
 
Kết luận buổi làm việc, đồng chí Tô Huy Rứa, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương đã đánh giá cao và biểu dương công tác lãnh đạo chỉ đạo của Tỉnh ủy Quảng Ngãi trong việc thực hiện nhiệm vụ đề ra. 
 
Đồng chí Tô Huy Rứa cũng đánh giá cao việc thực hiện Chỉ thị số 36 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đối với Đại hội Đảng bộ tỉnh, đồng chí cho rằng thời gian không còn nhiều, vì vậy cần tập trung thực hiện các mục tiêu đề ra, đồng thời rà soát, khắc phục những mặt chưa làm được. Đối với công tác nhân sự phải chọn được những đại biểu có đủ phẩm chất đạo đức và năng lực. Đồng chí Tô Huy Rứa yêu cầu các đồng chí trong Ban thường vụ tiếp tục đoàn kết, phát huy kết quả đạt được để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian đến.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 

.