Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền tiếp đoàn công tác Tổng Công ty VEC

09:01, 26/01/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 26.1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền đã tiếp đoàn công tác của Tổng Công ty đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) đến thăm và chúc Tết tỉnh Quảng Ngãi nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021.
[links()]
Tại buổi tiếp, Phó Tổng Giám đốc VEC Nguyễn Văn Nhi đã thông tin sơ bộ về một số kết quả nổi bật đã đạt được của VEC trong năm qua; đồng thời, cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để VEC đầu tư hoàn thành tuyến đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi và đã đưa vào sử dụng. 
 
Nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu, Phó Tổng Giám đốc VEC gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi, chúc tỉnh sẽ tiếp tục hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT- XH trong năm 2021. 
 
Phó Tổng Giám đốc VEC cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh trong thời gian đến và cam kết sẽ sớm khắc phục những tồn tại liên quan đến dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi trong thời gian sớm nhất.
 
Quang cảnh buổi tiếp
Quang cảnh buổi tiếp
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền đánh cao kết quả đạt được của Tổng Công ty VEC trong thời gian qua, cho rằng việc Tổng Công ty VEC đầu tư tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi góp phần kết nối, đảm bảo giao thông thông suốt mở ra cơ hội đầu tư, thúc đẩy phát triển KT- XH khu vực miền Trung nói chung và tỉnh Quảng Ngãi nói riêng.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Tổng Công ty phối hợp với địa phương khắc phục các tồn tại liên quan đến dự án đường cao tốc Đà Năng - Quảng Ngãi trong thời gian qua. Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tập thể lãnh đạo, người lao động trong Tổng Công ty một năm mới an khang thịnh vượng và xây dựng Tổng Công ty ngày càng phát triển lớn mạnh, bền vững.
H.P

.