Tặng quà cho phụ nữ nghèo ở huyện Ba Tơ

10:10, 17/10/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 17.10, nhân Tháng cao điểm Vì người nghèo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đi tặng quà cho 4 hộ phụ nữ nghèo ở xã Ba Khâm (Ba Tơ). Đi cùng đoàn có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức, lãnh đạo Sở Y tế và UBND huyện Ba Tơ.
Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh đã đến tận nhà 4 hộ phụ nữ ở xã Ba Khâm, huyện miền núi Ba Tơ để trao quà. Đó là gia đình bà Phạm Thị Nũa ở thôn Đồng Răm, bà Phạm Thị Tó và bà Phạm Thị Ria ở thôn Vảy Ốc và gia đình bà Phạm Thị Tiêm ở thôn Nước Giáp. Cả bốn gia đình này đều là hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng tặng quà cho hộ phụ nữ nghèo ở thôn Vảy Ốc
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng tặng quà cho hộ phụ nữ nghèo ở thôn Vảy Ốc
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức tặng quà cho hộ nghèo
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức tặng quà cho hộ nghèo
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện ăn ở, sinh sống của các thành viên trong gia đình, chia sẻ khó khăn và động viên các hộ nghèo cố gắng vượt khó, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời yêu cầu địa phương cần quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn nữa đối với các hộ nghèo để họ có cuộc sống ổn định hơn.
 
Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng và Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức đã trao cho mỗi gia đình một suất quà là tiền mặt trị giá 1 triệu đồng.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

 


.