Khai trương Trung tâm Báo chí phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX

09:10, 19/10/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 19.10, Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã đến dự khai trương Trung tâm Báo chí phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020- 2025.
Cùng tham dự có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đinh Thị Hồng Minh; lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan; lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn tình. 
 
Trung tâm Báo chí phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX đặt tại trường Chính trị tỉnh, ngay sát nơi diễn ra Đại hội. Tại đây được trang bị đủ máy tính, tivi, máy in cùng đường truyền internet tốc độ cao, … hỗ trợ tối đa phóng viên các cơ quan báo chí tác nghiệp. Đồng thời, còn có hệ thống truyền dẫn dữ liệu nội bộ từ Đại hội về Trung tâm báo chí.
 
Toàn bộ hình ảnh về Đại hội và các thông cáo báo chí hàng ngày sẽ được cập nhật lên kho dữ liệu chung để phóng viên khai thác và cập nhật thông tin một cách trực tiếp, đầy đủ, thuận lợi và chính thống về các hoạt động, không khí của Đại hội Đảng bộ tỉnh, nhằm kịp thời phản ánh đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tỉnh và cả nước. 
 
Ủy viên Dự khuyết  Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân phát biểu tại buổi khai trương
Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân phát biểu tại buổi khai trương
 
Phát biểu tại buổi khai trương, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân trân trọng cảm ơn phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trong thời gian qua đã tích cực tuyên truyền, hướng đến Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX. Nội dung tuyên truyền phong phú, sâu sắc, đa chiều, phản ánh việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX cũng như những kỳ vọng trong nhiệm kỳ mới. Trong điều kiện số lượng phóng viên tác nghiệp trực tiếp tại Đại hội có hạn, nên tỉnh sẽ cung cấp thông tin về Đại hội cho báo chí tại Trung tâm báo chí đầy đủ, kịp thời nhất. 
 
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân mong muốn, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí phản ánh kịp thời diễn biến và kết quả của Đại hội cũng như sau Đại hội, tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh KT- XH, nâng cao đời sống cho người dân.
 
M.Toàn- H.P
 

.