Hành trình Kết nối yêu thương số 15 tại Quảng Ngãi

10:12, 21/12/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 21.12, Sở LĐ-TB&XH, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ngãi phối hợp Công ty cổ phần Xã Hội Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam tổ chức Chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” số 15 mang chủ đề Sắc Xuân Yêu Thương – Biểu dương ca tài trợ mổ tim thứ 2000.
Đến dự chương trình có Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy- Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nguyễn Cao Phúc; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng, lãnh đạo các sở, ngành liên quan; các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp và hơn 500 em học sinh trên địa bàn tỉnh.
 
Hành Trình Kết Nối Yêu Thương số 15 là chương trình lần thứ 3 được tổ chức ở Quảng Ngãi. Trước đó, Hành trình kết nối yêu thương đã đi qua 14 tỉnh thành đã kết nối kêu gọi trên 90 tỷ đồng thông qua nhiều tổ chức để giúp cho hàng chục nghìn trẻ nghèo trên khắp tỉnh thành.
 
Tại chương trình, đã có 130 em học sinh nghèo vượt khó của tỉnh Quảng Ngãi được trao các phần quà, học bổng ý nghĩa
Tại chương trình, đã có 130 em học sinh nghèo vượt khó của tỉnh Quảng Ngãi được trao các phần quà, học bổng ý nghĩa

Thời gian qua, Ban tổ chức Hành trình Kết nối Yêu thương Việt Nam và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cũng đã tiếp nhận tổng số tiền và vật phẩm 39,8 tỷ đồng và hỗ trợ cho gần 35.000 lượt trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em khuyết tật và trên 1.000 bệnh nhân nghèo, khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại Chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng nhấn mạnh, hiện Quảng Ngãi còn rất nhiều trẻ em bị khuyết tật do ảnh hưởng của chất độc da cam Dioxin và hơn 21 ngàn trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và hơn 34 ngàn trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt.
 
Thông qua chương trình “Hành trình kết nối yêu thương ", Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn sẽ thêm nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được hỗ trợ để vươn lên trong cuộc sống, tiếp bước đến trường.
 
UBND tỉnh đã trao bằng khen các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp đã ủng hộ, tài trợ các suất quà, học bổng cho các trẻ em tỉnh
UBND tỉnh đã trao bằng khen các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp đã ủng hộ, tài trợ các suất quà, học bổng cho các trẻ em tỉnh
 
Đồng thời trong chương trình này, UBND tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ, giúp đỡ của các đơn vị, tổ chức, cá nhân hảo tâm trong và ngoài tỉnh, các tổ chức phí chính phủ nước ngoài cho trẻ em khuyết tật được phẫu thuật và phục hồi chức năng; các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tiếp tục đến trường.
 
Để ghi nhận những thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn Quảng Ngãi năm 2019 và tôn vinh hoàn thành ca tài trợ mổ tim thứ 2000, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã trao bằng khen cho ban tổ chức chương trình. Đồng thời, trao bằng khen cho các cá nhân, doanh nghiệp đã ủng hộ kinh phí, chia sẻ khó khăn với trẻ em nghèo.
 
Dịp này, Chương trình cũng dành tặng 130 suất học bổng, quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

 

Tiết mục Liên khúc xuân mở màng cho chương trình Hành trình kết nối yêu thương số 15
Tiết mục Liên khúc xuân mở màng cho chương trình Hành trình kết nối yêu thương số 15
 
Trong khuôn khổ chương trình, 12 tiết mục ca múa nhạc và 1 chương trình biểu diễn thời trang được dàn dựng công phu đặc sắc đã được lần lượt biểu diễn, gửi đến đông đảo khán giả Quảng Ngãi.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

 


.