Đoàn công tác Quảng Ngãi thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Quy Nhơn nhân dịp lễ Giáng sinh

08:12, 20/12/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 20.12, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Cao Phúc dẫn đầu Đoàn công tác Quảng Ngãi thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Quy Nhơn (Bình Định) nhân dịp lễ Giáng sinh.
Tại đây, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Cao Phúc đã thông tin với Tòa Giám mục về những kết quả đạt được trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Ngãi trong năm 2019, đặc biệt là giải quyết những kiến nghị, đề xuất để tạo thuận lợi trong sinh hoạt, hoạt động tôn giáo của chức sắc, tín đồ Công giáo trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. 
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Cao Phúc ghi nhận những đóng góp tích cực của các giáo dân trong năm qua và chúc các giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành.
 
a
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Cao Phúc tặng hoa của lãnh đạo tỉnh cho Tòa Giám mục Quy Nhơn

Đại diện cho Giáo phận Quy Nhơn, Đức Giám mục Nguyễn Văn Khôi bày tỏ sự cảm kích và trân trọng sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đến tín đồ Công giáo trên địa bàn tỉnh và Tòa Giám mục. Đức Giám mục tin tưởng rằng với những kết quả đạt được trong năm 2019 những năm tiếp theo tỉnh Quảng Ngãi sẽ có những bước phát triển vượt bật và qua đó, gửi lời chúc lãnh đạo tỉnh sức khỏe để đưa tỉnh Quảng Ngãi phát triển ngày một giàu mạnh.

Đ.T

 

.