Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân thăm tặng quà cho người nghèo

07:11, 15/11/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Nhân Tháng hành động "Vì người nghèo" năm 2019, chiều 14.11, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Tư Nghĩa. 
Đoàn đã đến thăm gia đình bà Lê Thị Lan, thôn Mỹ Thạnh Nam, xã Nghĩa Thuận và bà Nguyễn Thị Thuộc, thôn 4, xã Nghĩa Lâm. Các hộ gia đình trên đều thuộc diện hộ nghèo ở địa phương, già yếu, bệnh tật, không thể tự lao động sản xuất.
 
Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Tư Nghĩa.
Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Tư Nghĩa.
 
Tại các nơi đến thăm, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên các hộ nghèo, người già neo đơn giữ gìn sức khỏe, sống vui.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân cũng đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp họ sớm có điều kiện thoát nghèo.
 
Dịp này, Đoàn đã tặng mỗi gia đình một suất quà trị giá 1 triệu đồng, số tiền trên được trích từ quỹ “Vì người nghèo” tỉnh.
 
Cũng trong chiều 14/11, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2019 tại thôn 3, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa.  
 
Thôn 3, xã Nghĩa Lâm có 369 hộ dân với gần 1.500 nhân khẩu. Trong những năm qua, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”, Ban công tác Mặt trận thôn đã tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành đúng chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Nhờ đó, phong trào xóa đói giảm nghèo được quan tâm, kinh tế xã hội phát triển, đời sống người dân được nâng cao. 
 
Trong dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã trao 10 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tư Nghĩa đã trao tặng 10 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn 3, xã Nghĩa Lâm.
 
Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân thay mặt lãnh đạo tỉnh trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nghĩa Lâm
Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân thay mặt lãnh đạo tỉnh trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nghĩa Lâm.
 
Tin, ảnh: Thanh Nhàn

.