Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các doanh nghiệp

04:01, 29/01/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, sáng 29.1, đoàn công tác lãnh đạo UBND tỉnh đã đi thăm và chúc Tết một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
 
 
* Đoàn do Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính dẫn đầu đã đi thăm và chúc Tết các đơn vị gồm: Công ty cổ phần bất động sản Việt Nam tại Quảng Ngãi, Điện lực Quảng Ngãi, Công ty cổ phần Nông sản Quảng Ngãi, Công ty cổ phần Lilama 45.3, Công ty cổ phần dịch vụ dầu khí Quảng Ngãi, Nhà máy bia Sài Gòn- Quảng Ngãi, Đài khí tưởng thủy văn Quảng Ngãi.
 
Tại các nơi đến thăm, các doanh nghiệp tỉnh đã báo cáo với lãnh đạo tỉnh  về kết quả hoạt động SXKD năm 2018, kế hoạch năm 2019; tình hình chăm lo đời sống, lương, thưởng Tết cho công nhân lao động; cũng như không khí lao động những ngày đầu năm mới.  
 
Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính chúc Tết Công ty cổ phần dịch vụ dầu khí PTSC
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính chúc Tết Công ty cổ phần dịch vụ dầu khí PTSC
 
Các doanh nghiệp cũng đã cảm ơn trong thời gian qua,  lãnh đạo, các sở, ngành đã tạo điều kiện giúp đỡ để doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có hiệu quả. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa về cơ chế, chính sách để doanh nghiệp tiếp tục phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển KT-XH chung của tỉnh.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của các doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm ổn định cho người lao động, tăng thu ngân sách cho địa phương.
 
Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính chúc Đài khí tượng thủy văn Quảng Ngãi
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính chúc Đài khí tượng thủy văn Quảng Ngãi
 
Nhân dịp năm mới, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính  chúc các doanh nghiệp, người lao động năm mới dồi dào sức khỏe, thành công. Đồng thời cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng với doanh nghiệp để tháo gỡ mọi khó khăn, vướng mắc, tạo thuận lợi nhất để doanh nghiệp duy trì hoạt động sản xuất hiệu quả; góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT-XH của tỉnh.
 
Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính chúc Tết Công ty
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính chúc Tết Công ty cổ phần Lilama 45.3
 
* Đoàn do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng cùng đại diện lãnh đạo sở, ngành đã đi thăm và chúc Tết các doanh nghiệp gồm: Công ty Cổ phần Xây dựng Đô thị và Khu công nghiệp Quảng Ngãi, Công ty Cổ phần Xăng dầu dầu khí PV Oil miền Trung và Công ty TNHH MTV Xăng dầu Quảng Ngãi.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng chúc Tết Công ty cổ phần Xây dựng độ thị và Khu công nghiệp
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng chúc Tết Công ty cổ phần Xây dựng đô thị và Khu công nghiệp
 
Thăm và chúc Tết tại Công ty Cổ phần Xây dựng Đô thị và Khu công nghiệp Quảng Ngãi, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng chúc mừng sự thành công của doanh nghiệp trong thời gian qua. Trong năm 2018, Công ty đạt doanh thu hơn 450 tỷ. Xây dựng mới 1 nhà máy bê tông và 1 nhà máy gạch không nung. Giải quyết việc làm cho hơn 400 công nhân, lao động.

  

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng chúc Tết Công ty TNHH MTV Xăng dầu Quảng Ngãi
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng chúc Tết Công ty TNHH MTV Xăng dầu Quảng Ngãi
 
Thăm và chúc Tết Công ty TNHH MTV Xăng dầu Quảng Ngãi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã chúc mừng những kết quả kinh doanh nổi bật của doanh nghiệp trong năm qua. Năm 2018, tổng doanh thu của doanh nghiệp đạt trên 2.770 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước gần 400 tỷ đồng. Thu nhập bình quân của công nhân, lao động công ty đạt trên 11 triệu đồng/người/tháng. Trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong hoạt động kinh doanh xăng dầu trong khu vực và cả nước. Hiện công ty có 34 cửa hàng bán lẻ, kinh doanh xăng dầu và 3 cửa hàng kinh doanh gar và các mặt hàng khác của Công ty trên địa bàn tỉnh đã hoạt động tương đối hiệu quả. 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng chúc Tết Công ty cổ phần Xăng dầu dầu khí PV Oil miền Trung
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng chúc Tết Công ty cổ phần Xăng dầu dầu khí PV Oil miền Trung
 
Thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty cổ phần Xăng dầu dầu khí PV Oil miền Trung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của doanh nghiệp đối với sự phát triển chung của tỉnh, góp phần giải quyết việc làm cho con em địa phương. Năm 2018, toàn khu vực miền Trung- Tây Nguyên nộp ngân sách hơn 550 tỷ đồng, riêng tại Quảng Ngãi nộp thuế 210 tỷ đồng, tăng hơn 40 tỷ đồng so với năm 2017.
 
Tin, ảnh: PV-CTV
 
 

.