Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các doanh nghiệp

10:01, 22/01/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 22.1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đến thăm và chúc Tết Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi và Viettel Quảng Ngãi.
 
Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh trong năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2019; bày tỏ vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của tỉnh đối với các doanh nghiệp. 
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc tập trung thực hiện có hiệu quả các hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2018. Những kết quả mà các doanh nghiệp đạt được đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. 
 
Phó chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo và người lao động của các đơn vị. Mong muốn các đơn vị tiếp tục thực hiện thắng lợi kế hoạch, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2019, tiếp tục đồng hành với tỉnh trong việc thực hiện các chương trình an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh.
 
Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, các đơn vị cũng cần chú trọng chăm lo chế độ chính sách cho người lao động, thực hiện tốt nghĩa vụ thuế với Nhà nước, quan tâm nhiều hơn nữa tới công tác an sinh xã hội.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng cũng khẳng định, về phía lãnh đạo tỉnh luôn luôn lắng nghe, đồng hành cùng doanh nghiệp và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.
 
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết Viettel Quảng Ngãi
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết Viettel Quảng Ngãi
 
Cũng trong chiều 22.1, tại Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã dự lễ trao quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam và hội viên CCB  có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.
 
Theo đó, tổng số quà Tết do Hội Cựu chiến binh Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi vận động trong cán bộ công ty để trao  cho đối tượng là nạn nhân chất độc da cảm và hội viên CCB trong tỉnh là 2.362 suất quà, với tổng trị giá trên 1 tỷ đồng (mỗi suất quà Tết trị giá 450 nghìn đồng). 
 
Đây là năm thứ 9 liên tiếp Hội Cựu chiến binh Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi huy động ủng hộ nạn nhân chất độc da cam và hội viên cựu chiến binh nghèo trong tỉnh, với tổng số quà ủng hộ trong 9 năm là 11.434 suất, tổng giá trị trên 4,2 tỷ đồng. 
 
  Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi trao bảng tượng trưng tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam.
Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi trao bảng tượng trưng tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam.
 
 
Tin, ảnh: P.TIÊN
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

.