Thư kêu gọi hưởng ứng cuộc vận động "Tấm lòng vàng khuyến học" tỉnh Quảng Ngãi năm 2018

08:10, 04/10/2018
.

(Báo Quảng Ngãi)- Nhân dân ta vốn có truyền thống hiếu học gắn liền với truyền thống yêu nước và cách mạng. Để phát huy truyền thống tốt đẹp đó, những năm qua, được sự hỗ trợ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với ngành giáo dục và các đơn vị liên quan tổ chức vận động Quỹ “Tấm lòng vàng khuyến học” và đã nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ, đóng góp quý báu về tinh thần và vật chất của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Hội đồng Quản lý Quỹ đã cấp hàng ngàn suất học bổng mỗi năm cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, học giỏi, góp phần vào sự nghiệp giáo dục, đào tạo nguồn lực của tỉnh nhà.

Năm 2018, nhân kỷ niệm 22 năm Ngày Khuyến học Việt Nam (2.10.1996-2.10.2018), Hội đồng quản lý Quỹ khuyến học, khuyến tài Phạm Văn Đồng tiếp tục vận động “Tấm lòng vàng khuyến học” nhằm hỗ trợ, động viên, khuyến khích học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, học giỏi. Với tinh thần đó, Hội đồng quản lý Quỹ thiết tha kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh; những người con quê hương Quảng Ngãi đang sinh sống, làm việc trong cả nước, hãy vì sự nghiệp khuyến học, khuyến tài chia sẻ, chung tay góp sức, ủng hộ Quỹ khuyến học, khuyến tài mang tên cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng, để tiếp sức cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt qua khó khăn, tiếp tục con đường học vấn, thực hiện được ước mơ, hoài bão của tuổi trẻ và trở thành công dân có ích cho xã hội.

Với ý nghĩa lớn lao, nghĩa cử cao đẹp, trách nhiệm với cộng đồng xã hội mang tính nhân văn sâu sắc, Quỹ khuyến học, khuyến tài Phạm Văn Đồng tỉnh Quảng Ngãi rất mong nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của quý tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh. Số tiền ủng hộ xin chuyển vào số tài khoản 114000021002 của Hội Khuyến học tỉnh Quảng Ngãi tại Ngân hàng Công thương chi nhánh Quảng Ngãi, hoặc gửi đến Hội Khuyến học tỉnh Quảng Ngãi (38 Phan Chu Trinh, TP.Quảng Ngãi).

Trong khi chờ đợi sự quan tâm giúp đỡ của quý tổ chức, cá nhân, chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và xin gửi đến lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt và lời chào trân trọng nhất.
Trân trọng!


HỘI ĐỒNG QUẢN LÝ QUỸ
CHỦ TỊCH DANH DỰ
LÊ VIẾT CHỮ

Ủy viên BCH Trung ương Đảng,
Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi

 


.