Thêm 6 nhà đầu tư Hàn Quốc vào KKT Dung Quất

02:08, 22/08/2018
.

 


(Baoquangngai.vn)- Sáng 22.8, tại KKT Dung Quất, BQL KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi phối hợp với Doosan Vina tổ chức lễ động thổ cho 6 doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi.
 
Đến dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ; Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng; Chủ tịch Công ty Công Nghiệp Nặng và Xây Dựng Hàn Quốc Kim Myung Woo; Tổng Giám đốc Doosan Vina Park Hong Ook; lãnh đạo BQL KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi, cùng 6 nhà đầu tư Hàn Quốc...
 
Trưởng BQL KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi Phạm Minh Tài trao chứng nhận đầu tư cho các nhà đầu tư Hàn Quốc
Trưởng BQL KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi Nguyễn Minh Tài trao chứng nhận đầu tư cho các nhà đầu tư Hàn Quốc
6 dự án đầu tư lần này của các doanh nghiệp Hàn Quốc có tổng vốn đầu tư hơn 11 triệu USD, đều là các dự án đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ và dịch vụ công nghiệp. Khi các dự án này đi vào hoạt động sẽ góp phần rất lớn trong việc hình thành các chuỗi giá trị, hỗ trợ cho các dự án công nghiệp quy mô lớn tại KKT Dung Quất và khu vực, nâng cao chất lượng sản phẩm để đạt chuẩn quốc tế, tham gia ngày càng sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
 
Lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành và nhà đầu tư thực hiện nghi thức động thổ cho 6 dự án đầu tư vào KKT Dung Quất
Lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành và nhà đầu tư thực hiện nghi thức động thổ cho 6 dự án đầu tư vào KKT Dung Quất
 
Trưởng BQL KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi Nguyễn Minh Tài cho rằng, đến nay tại KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi có 279 dự án được cấp phép còn hiệu lực, trong đó có 118 dự án sản xuất công nghiệp. Đều này nói lên nhu cầu công nghiệp phụ trợ và dịch vụ công nghiệp để phục vụ các dự án tại KKT và các KCN rất lớn. Trưởng BQL KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi yêu cầu các nhà thầu tập trung, khẩn trương triển khai xây dựng, đưa các dự án vào hoạt động đúng tiến độ cam kết, đảm bảo môi trường trong suốt quá trình xây dựng và hoạt động.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 
 

.