Quảng Ngãi: 939 thí sinh tham dự thi tuyển công chức cấp xã

02:08, 14/08/2018
.

 


(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.8, Hội đồng thi tuyển công chức cấp xã tỉnh Quảng Ngãi năm 2018 đã tổ chức khai mạc kỳ thi tuyển công chức cấp xã tỉnh năm 2018. Đợt thi tuyển lần này có sự tham gia của 939 thí sinh; trong khi đó, nhu cầu tuyển dụng của tỉnh là 110 chỉ tiêu. 
 
Theo đó, các thí sinh sẽ trải qua 2 vòng thi trắc nghiệm (tổ chức vào ngày 14 - 15.8) và thi viết (ngày 18.8). Ngay sau khi hoàn thành bài thi trắc nghiệm các thí sinh sẽ biết điểm thi của mình. Và chỉ thí sinh nào có điểm các môn thi trắc nghiệm đạt từ 50 điểm trở lên (thang điểm 100) mới có thể bước vào vòng thi viết.
 
Các thí sinh tiến hành làm thủ tục để thi.
Các thí sinh tiến hành làm thủ tục chuẩn bị cho đợt thi tuyển
Để tổ chức kỳ thi này, Hội đồng thi tuyển đã công khai, minh bạch tất cả các công đoạn như thông báo rộng rãi về chỉ tiêu, vị trí tuyển dụng; các Quyết định của UBND tỉnh; cùng với đó là phối hợp với Viện Khoa học tổ chức Nhà nước (Bộ Nội vụ) tổ chức kỳ thi để đảm bảo tính khách quan, công bằng, khoa học. 
 
Kỳ thi tuyển công chức cấp xã tỉnh Quảng Ngãi năm nay sẽ góp phần giúp các xã, phường, thị trấn bổ sung đội ngũ công chức đủ về số lượng, đúng chức danh, bảo đảm chất lượng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. 
 
Tin, ảnh: PV
 
 

.