Động thổ xây dựng Khu dịch vụ Khánh Long - Mỹ Khê

02:08, 18/08/2018
.

 


(Baoquangngai.vn)- Sáng 18.8, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Khánh Long đã tổ chức lễ động thổ xây dựng Dự án Khu dịch vụ Khánh Long - Mỹ Khê, tại xã Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi. Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh, lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh và TP.Quảng Ngãi đã về dự.
 
Dự án Khu dịch vụ Khánh Long- Mỹ Khê là khu dịch vụ phức hợp cao cấp, do Công ty cp Đầu tư và Xây dựng Khánh Long làm chủ đầu tư. Mục tiêu của Dự án là đầu tư khu dịch vụ để phục vụ cho khách du lịch nghỉ dưỡng, dừng chân ẩm thực khi tham quan các tuyến du lịch tại Quảng Ngãi. 

 

Nghi thức lễ động thổ dự án Khu du lịch
Nghi thức lễ động thổ dự án Khu du lịch Khánh Long- Mỹ Khê
Khu dịch vụ Khánh Long - Mỹ Khê có tổng diện tích gần 10.000 m2, vốn đầu tư 86 tỷ đồng. Quy mô dự án gồm các hạng mục: khách sạn tiêu chuẩn 3 sao với 50 phòng, siêu thị mini, nhà hàng-cà phê... 
 
Dự án hoàn thành sẽ tạo ra điểm nhấn du lịch cho Quảng Ngãi góp phần to lớn vào hoàn thiện hạ tầng du lịch, đặc biệt là tạo ra địa chỉ lưu trú để khách du lịch lựa chọn cho kỳ nghỉ dưỡng dài ngày với chuỗi dịch vụ hoàn hảo từ nghỉ ngơi thư giãn đến ẩm thực.
 
Theo kế hoạch đến tháng 12.2019, Khu dịch vụ Khánh Long - Mỹ Khê sẽ hoàn thành đưa vào khai thác.
 
Tin, ảnh: PV
 
 

.