Tuyên dương người nộp thuế năm 2017

02:07, 26/07/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Sáng 26.7, Cục Thuế tỉnh tổ chức hội nghị tuyên dương tổ chức, cá nhân thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế năm 2017 và đối thoại với doanh nghiệp lần 2 năm 2018.

TIN LIÊN QUAN

Năm 2017, kinh tế của tỉnh Quảng Ngãi đã đạt được những kết quả tích cực. Tổng sản phẩm trong tỉnh (GRDP) tăng 1,3%. Một số doanh nghiệp lớn trên địa bàn kinh doanh đạt khá đã tạo nguồn thu ổn định cho ngân sách. 

Với những đóng góp tích cực của các thành phần kinh tế nói trên, ngành thuế đã thu hơn 13.905 tỷ đồng, đạt 125% dự toán trung ương, đạt 121,2% dự toán tỉnh giao. 
 
Tại hội nghị, Phó cục trưởng Cục Thuế tỉnh Nguyễn Văn Tiếp đã cảm ơn về những đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân đã thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2017, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà. 
 
 
Các tổ chức, cá nhân tiêu biểu được tuyên dương tại hội nghị.
Các tổ chức, cá nhân tiêu biểu được tuyên dương tại hội nghị.
 
 
Ghi nhận thành tích đóng góp vào ngân sách nhà nước của các tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh, thông qua công tác quản lý thuế, có 169 tổ chức, cá nhân, trong đó có 48 tổ chức, cá nhân được UBND tỉnh, Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế khen thưởng và 121 doanh nghiệp, cá nhân được Cục Thuế tỉnh khen thưởng. Đặc biệt tuyên dương 51 doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu nhất. 
 
Dịp này, Cục thuế tỉnh cũng tổ chức đối thoại với doanh nghiệp lần 2 năm 2018. Trong đó, hướng dẫn về khai thuế bổ sung, khai thuế điều chỉnh mà các doanh nghiệp sai phạm trong thời gian gần đây; thông tin về ứng dụng, nâng cấp các phần mềm khai thuế bổ sung, điều chỉnh; giải đáp các vướng mắc trong quá trình thực hiện chính sách thuế cho người nộp thuế.
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 
 

.