Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh: Sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm

12:07, 07/07/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 6.7, Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh đã tổ chức hội nghị “Sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2018”. Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ Võ Văn Quỳnh- Khối trưởng Khối thi đua và Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Huỳnh Đức Minh- Khối phó Khối thi đua năm 2018 chủ trì hội nghị.

TIN LIÊN QUAN


Khối thi đua các cơ quan công tác Đảng tỉnh có 11 đơn vị gồm: Ban Nội chính, Báo Quảng Ngãi, Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức, Ban Dân vận, Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy và Trường Chính trị tỉnh.

Trong 6 tháng đầu năm, các đơn vị trong Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh đã hưởng ứng mạnh mẽ kế hoạch phát động phong trào thi đua từ đầu năm của khối.

Các đơn vị đã phát động phong trào và tổ chức đăng ký thi đua trong toàn thể cán bộ công chức, viên chức; tổ chức các phong trào thi đua đạt nhiều kết quả.

Các đơn vị thành viên trong khối còn thực hiện kịp thời chế độ thông tin, báo cáo và các hoạt động theo đúng quy chế đề ra, qua đó góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

Trong 6 tháng cuối năm, Khối thi đua các cơ quan công tác Đảng tỉnh đã đề ra phương hướng chính trong các nhiệm vụ cụ thể.

Đó là tham mưu Ban thường vụ Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ quốc phòng địa phương, trọng tâm là nhiệm vụ tổ chức diễn tập phòng thủ năm 2018 và tham mưu ban hành kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 26-NQ/TW về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, tiếp tục tuyên truyền nghị quyết TƯ 4 khóa XII, gắn với việc thực hiện Chỉ thị 05 về đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Cùng với đó, tập trung hướng dẫn tuyên truyền, tổ chức các ngày lễ, các sự kiện lịch sử của đất nước, của tỉnh trong 6 tháng cuối năm, đồng thời tích cực hưởng ứng các đợt phát động thi đua do Ban thi đua- Khen thưởng tỉnh phát động.

Tại hội nghị, Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh cũng đã thông qua kế hoạch tổ chức hội thao truyền thống lần thứ III với các môn thi như: cầu lông, bóng bàn, kéo co, nhảy bao bố, bóng đá.


Tin, ảnh: Thiên Hậu
 


.