Sẵn sàng cho "Tiếp sức mùa thi 2018"

06:06, 23/06/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Nhằm góp phần hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện cho thí sinh và người nhà thí sinh tham gia tốt kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức Lễ ra quân Chương trình "Tiếp sức mùa thi" năm 2018.

TIN LIÊN QUAN

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 25.6 đến 27.6.2018. Trong kỳ thi này, toàn tỉnh Quảng Ngãi có 12.691 thí sinh đăng ký dự thi ở 31 điểm thi tại tất cả các địa phương trên địa bàn tỉnh.
 
Các hoạt động tiếp sức mùa thi sẽ tập trung vào việc tư vấn, hướng dẫn các thí sinh tại các điểm thi, hỗ trợ nước uống, hướng dẫn nơi ăn uống đảm bảo vệ sinh, ra quân đảm bảo an toàn giao thông tại các điểm thi….đảm bảo phối hợp tổ chức một kỳ thi an toàn, thuận lợi và đạt hiệu quả cao nhất. Đặc biệt, chương trình còn hỗ trợ học bổng cho một số thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học tốt. 
 
 
Các đội hình tình nguyện và tình nguyện viên đã sẳn sàng cho công tác Tiếp sức mùa thi 2018
Các đội hình tình nguyện và tình nguyện viên đã sẵn sàng cho công tác Tiếp sức mùa thi 2018

 

Bí thư Tỉnh đoàn Đặng Minh Thảo trao học bổng cho các thí sinh có hoan cảnh khó khăn
Bí thư Tỉnh đoàn Đặng Minh Thảo trao học bổng cho các thí sinh có hoan cảnh khó khăn
 
 
Ngay sau lễ ra quân, các đoàn viên thanh niên, sinh viên tình nguyện tham gia “Tiếp sức mùa thi” đã bắt tay vào công tác chuẩn bị để sẳn sàng cho công việc hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.
 
Tại buổi lễ, Ban tổ chức cũng đã trao tặng 100 suất học bổng với tổng trị giá 100 triệu đồng cho 100 thí sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt trên địa bàn tỉnh.
 
Chương trình "Tiếp sức mùa thi" là dịp để các bạn đoàn viên, thanh niên, sinh viên được tham gia hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ trong công tác hỗ trợ, tư vấn cho thí sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia năm nay.
 
H.P
 

.