Giải báo chí tỉnh Quảng Ngãi lần thứ X năm 2018: Trao thưởng cho 21 tác phẩm xuất sắc

08:06, 18/06/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 18.6, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức lễ trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam và trao Giải báo chí tỉnh Quảng Ngãi lần thứ X năm 2018, nhân kỷ niệm 93 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Văn Hào đã đến dự.

TIN LIÊN QUAN

 
Giải báo chí tỉnh Quảng Ngãi lần thứ X năm 2018 có 53 tác phẩm báo in, báo điện tử, ảnh báo chí, phát thanh, truyền hình của 74 tác giả, nhóm tác giả tham gia. Trong đó, có 52 tác giả là hội viên Hội nhà báo và 22 tác giả là cộng tác viên.
 
Theo đánh giá, các tác giả tham gia giải báo chí lần này đều có sự đầu tư trong lựa chọn đề tài, đề cập đến nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội được dư luận quan tâm. 
 
Kết quả chấm vòng Chung khảo, có 21 tác giả đạt giải. Trong đó có 1 giải A, 5 giải B, 12 giải C, 3 giải khuyến khích. 
 
Trao giải cho nhóm tác giả đạt giải A với tác phẩm
Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính trao giải cho nhóm tác giả đạt giải A với tác phẩm "Thông điệp hòa bình ở Mỹ Lai".
 
Hội đồng Giải báo chí tỉnh đánh giá cao chuyên đề phát thanh tổng hợp “Thông điệp hòa bình ở Mỹ Lai” của nhóm tác giả: Thái Anh, Kiều Hoanh, Tấn An, Bích Hà của Đài Phát thanh- Truyền hình tỉnh.
 
Đây là chuyên đề phát thanh tổng hợp được chuẩn bị và thực hiện khá công phu, khai thác tối đa thế mạnh của loại hình phát thanh, đem đến cho công chúng, thính giả những góc nhìn đa chiều về một sự kiện lịch sử, qua đó truyền tải thông điệp hòa bình, khát vọng hòa bình của nhân loại. Tác phẩm này đã đạt giải A Giải báo chí tỉnh, đồng thời đạt giải C Giải báo chí Quốc gia. 
 
 
Trưởng Ban Tuyên giáo Võ Văn Hào trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải B.
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Văn Hào trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải B.
 
Tại Giải báo chí tỉnh Quảng Ngãi lần thứ X năm 2018, Báo Quảng Ngãi có 2 tác phẩm đạt giải B, 2 tác phẩm đạt giải C và 2 tác phẩm đạt giải khuyến khích.
 
Dịp này, Hội Nhà báo Việt Nam cũng trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam cho 9 cá nhân; tặng Bằng khen của Hội Nhà báo Việt Nam cho 1 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc về nghiệp vụ và xây dựng Hội năm 2017.
 
Trao kỉ niệm chương
Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam cho các cá nhân xuất sắc.
 
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 
 

.