Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh: Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

05:06, 29/06/2018
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 28.6, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Dự hội nghị có Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Văn Hào.  

 Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tặng sách Lịch sử Đảng bộ Khối  các cơ quan tỉnh cho các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc.   ẢNH: THANH THUẬN
Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tặng sách Lịch sử Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh cho các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc. ẢNH: THANH THUẬN


Trong 6 tháng đầu năm, Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh và các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc đã tập trung lãnh đạo, tổ chức thực hiện cơ bản hoàn thành nhiệm vụ đề ra. Trong đó tập trung triển khai học tập, nghiên cứu, quán triệt và thực hiện các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 (khóa XII), chuyên đề học tập và làm theo Bác năm 2018;  kịp thời chỉ đạo các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc rà soát, bổ sung quy hoạch ban chấp hành, ban thường vụ, bí thư, phó bí thư nhiệm kỳ 2015-2020 và nhiệm kỳ 2020-2025.

Từ nay đến cuối năm, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tập trung lãnh đạo thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Quy định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Quy định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và quy định của cấp ủy, tổ chức cơ sở đảng, của cơ quan, đơn vị về quy định trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao; lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị quan trọng để hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2018.

Dịp này, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh công bố sách Lịch sử Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh Quảng Ngãi (giai đoạn 1930-2015) và trao huy hiệu 30 năm, 50 tuổi Đảng đợt 19.5 cho 7 đảng viên.


THANH THUẬN

 


.