Ngày hội dành cho học sinh khuyết tật

10:04, 19/04/2018
.

(Báo Quảng Ngãi)- Nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam (18.4), tối 17.4, Sở GD&ĐT đã tổ chức ngày hội kết nối yêu thương dành cho học sinh khuyết tật. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đến dự.

Chương trình đã thu hút sự tham gia của các thầy cô giáo, phụ huynh và 300 học sinh khuyết tật trong tỉnh. Đây là lần đầu tiên Quảng Ngãi tổ chức hoạt động này, nhằm kết nối yêu thương, chia sẻ, động viên và cổ vũ học sinh khuyết tật hòa nhập cộng đồng. Tham gia ngày hội, các em được giao lưu văn nghệ và tham gia các trò chơi dân gian phù hợp.

Trao quà cho học sinh khuyết tật.
Trao quà cho học sinh khuyết tật.


Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đánh giá cao những nỗ lực của ngành GD&ĐT trong việc quan tâm, chăm sóc, nâng đỡ tinh thần và trợ giúp học sinh khuyết tật tiếp cận với học văn hóa, học nghề, tạo việc làm; đồng thời gửi lời chia sẻ đến các gia đình có con bị khuyết tật đang học tập tại các cơ sở giáo dục và ngoài cộng đồng. Phó Chủ tịch Đặng Ngọc Dũng đề nghị các cấp, ngành, đặc biệt là các cơ sở giáo dục tiếp tục phát huy tinh thần nhân ái, tạo điều kiện để thầy cô giáo trực tiếp giảng dạy có nhiều hoạt động thiết thực giúp các em khuyết tật thêm tin yêu cuộc sống.

Tại buổi lễ, các em học sinh khuyết tật tham gia đều được tặng những phần quà từ các nhà hảo tâm, với tổng trị giá gần 170 triệu đồng.


Tin, ảnh: TRỊNH PHƯƠNG



 


.