Tổng lãnh sự Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Đà Nẵng đến thăm và chúc Tết tỉnh Quảng Ngãi

10:02, 02/02/2018
.

 


(Baoquangngai.vn)- Sáng 2.2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã có buổi tiếp xã giao Bà Hy Tuệ- Tổng lãnh sự Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Đà Nẵng đến thăm, chúc Tết chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi.
 
Bà Hy Tuệ- Tổng lãnh sự Trung Quốc tại Đà Nẵng thông tin về tình hình kinh tế - xã hội mà Trung Quốc đạt được trong năm qua, đồng thời chúc mừng những kết quả quan trọng mà Việt Nam cũng như tỉnh Quảng Ngãi đạt được trong năm 2017. 

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã có buổi tiếp xã giao Bà Hy Tuệ- Tổng lãnh sự Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Đà Nẵng
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ tiếp xã giao Bà Hy Tuệ- Tổng lãnh sự Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Đà Nẵng
 
Trong thời gian tới, mong muốn Việt Nam và Trung Quốc tiếp tục thắt chặt mối quan hệ, có nhiều sự trao đổi, hợp tác trên nhiều lĩnh vực. Nhân dịp tết cổ truyền của Việt Nam, bà Hy Tuệ chúc chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đón tết yên vui, hạnh phúc, chúc một năm mới với nhiều thắng lợi mới đến với tỉnh.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ cảm ơn Bà Hy Tuệ- Tổng lãnh sự Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Đà Nẵng đã đến thăm, chúc Tết chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi. Thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn mối quan hệ giữa tỉnh Quảng Ngãi nói riêng và Việt Nam nói chung với Trung Quốc tiếp tục phát triển, đồng thời hai bên sẽ hợp tác tích cực trên các lĩnh vực...
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.