Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các tổ chức, cá nhân người có công, hộ nghèo

02:02, 06/02/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 6.2, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các tổ chức, cá nhân người có công, hộ nghèo trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.

* Đoàn do Ủy viên Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy- Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Viết Chữ làm trưởng đoàn đã đến thăm các tổ chức, cá nhân người có công, hộ nghèo trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi. 

 

Đoàn đã đến thăm Hạt Công giáo tỉnh Quảng Ngãi
Bí thư Tỉnh ủy và đoàn đã đến thăm chúc Tết Hạt Công giáo tỉnh Quảng Ngãi
 
Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ và Đoàn đã đến thăm gia đình và viếng đồng chí Phạm Hương (lão thành cách mạng, thành viên Đội du kích Ba Tơ), Anh hùng Lao động Hồ Giáo; thăm và tặng quà Mẹ VNAH Trần Thị Nông ở phường Nghĩa Lộ,  thương binh Huỳnh Dần ở xã Tịnh Ấn Tây và Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, thăm chúc Tết Hạt Công giáo tỉnh Quảng Ngãi. 
 
Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ ân cần thăm hỏi sức khỏe, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể gia đình các thương binh, gia đình chính sách, bà con giáo dân công giáo, cán bộ nhân viên Trung tâm Công tác xã hội tỉnh  đón một cái Tết đầm ấm, yên vui.
 
Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Nông
Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Nông
 
 
* Đoàn công tác của Tỉnh ủy- HĐND- UBND- UBMTTQVN tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang dẫn đầu đã đi thăm, chúc Tết các gia đình có công cách mạng, hộ nghèo tại huyện Tư Nghĩa. 

Đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Sen (thị trấn La Hà); ông Bùi Nhị, thương binh 2/4 (Nghĩa Hòa); bà Nguyễn Thị Quy, thân nhân liệt sỹ (Nghĩa Hòa); ông Mai Văn Thoa (Nghĩa Điền); 2 gia đình hộ nghèo gồm: ông Trần Đắng (Nghĩa Điền) và Phạm Ký (Nghĩa Mỹ).

 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang thăm hỏi sức khỏe bà Nguyễn Thị Quy, thân nhân liệt sỹ
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang thăm hỏi sức khỏe bà Nguyễn Thị Quy, thân nhân liệt sỹ
 
Tại các nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang và các thành viên trong Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục hoàn cảnh, nỗ lực vươn lên xây dựng kinh tế gia đình và góp sức xây dựng quê hương.
 
Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc các gia đình luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi; đồng thời, cũng lưu ý các cấp, các ngành trên địa bàn cần tiếp tục quan tâm, chăm lo tới các đối tượng chính sách để mọi người đều được vui Xuân đón Tết đầm ấm, yên vui và tạo điều kiện cho gia đình người có công, người nghèo tiếp tục vươn lên phát triển kinh tế,  xây dựng đời sống ngày một ấm no, hạnh phúc.
 
Đoàn đến thăm, chúc Tết Ban đại diện Hội Thánh Truyền giáo Cao đài tại Quảng Ngãi
Đoàn đến thăm, chúc Tết Ban đại diện Hội Thánh Truyền giáo Cao đài tại Quảng Ngãi
 
Cũng trong dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang và các thành viên trong Đoàn đã  đến thăm, chúc Tết Ban đại diện Hội Thánh Truyền giáo Cao đài tại Quảng Ngãi (thị trấn La Hà). 
 
 
* Đoàn do Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng dẫn đầu đã đến chúc Tết các gia đình và viếng các đồng chí nguyên là lão thành cách mạng và lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đã từ trần tại TP. Quảng Ngãi.
 
Đoàn đến thăm, chúc Tết gia đình và viếng các đồng chí: Đỗ Minh Toại, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi; Nguyễn Thành Nghi, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, nguyên Bí thư liên tỉnh Quảng Ngãi - Bình Định - Phú Yên; Hồ Thiết, nguyên Chủ tịch Ủy ban Kháng chiến hành chính tỉnh Quảng Ngãi; Trần Kiên, nguyên Bí thư Trung ương Đảng; Trần Vỹ, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND cách mạng tỉnh Quảng Ngãi; Trần Anh Kiệt, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh; Võ Trọng  Nguyễn, nguyên Quyền Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.
 
 
Thăm, chúc Tết gia đình đồng chí Trần Vỹ.
Thăm, chúc Tết gia đình đồng chí Trần Vỹ. Ảnh: A.KIỀU
 
Hoàng Kiều, nguyên Ủy viên Khu ủy V; Đỗ Quang Thắng, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi; Lê Tấn Tỏa, nguyên Khu ủy viên Khu ủy 5, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Trần Huy, nguyên Thường trực Tỉnh ủy, Chính trị viên Trung đoàn Độc lập Quân khu 5.
 
Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc gia đình các đồng chí năm mới an khang, thịnh vượng, hạnh phúc. Đồng chí bày tỏ mong muốn và tin tưởng, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, nêu gương sáng về đạo đức và truyền thống cách mạng để thế hệ trẻ noi theo, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.
 
Đồng thời khẳng định: Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà luôn quyết tâm giữ vững tinh thần đoàn kết, phát huy truyền thống cách mạng của thế hệ cha anh, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển. 
 
 
Thắp hương viếng đồng chí Trần Kiên.
Thắp hương viếng đồng chí Trần Kiên. Ảnh: A.KIỀU
 
* Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng cũng đến thăm và chúc Tết Hòa thượng Thích Hạnh Lạc, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc Hòa thượng Thích Hạnh Lạc, các thành viên Ban Trị sự, các tăng ni và đồng bào phật tử trên địa bàn tỉnh đón Tết an lành, vui vẻ, hạnh phúc. Đồng chí đánh giá cao những đóng góp của Tỉnh hội Phật giáo trong việc vận động tăng ni, phật tử thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
 
Đồng chí mong muốn, Ban trị sự Hội Phật giáo tỉnh tiếp tục động viên tăng ni, phật tử  tích cực tham gia phong trào yêu nước góp phần thiết thực vào việc củng cố, tăng cường và phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, góp sức cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quảng Ngãi xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.
 
 
Tặng quà Tết cho Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh.
Tặng quà Tết cho Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh. Ảnh: A.KIỀU
 
* Đoàn do Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã  đi thăm, chúc Tết cho các gia đình có công với cách mạng và hộ nghèo trên địa bàn huyện Trà Bồng.

Theo đó, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân cùng với đoàn đã đến thăm, chúc Tết 4 gia đình chính sách tiêu biểu là Mẹ VNAH Võ Thị Đương (86 tuổi), xã Trà Phú; ông Võ Đình Can là Cha liệt sĩ (90 tuổi), xã Trà Xuân; ông Nguyễn Hiệp (58 tuổi) và ông Nguyễn Oanh (79 tuổi) đều là thương binh, bệnh binh tại xã Trà Xuân.

Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân trao quà Tết cho Mẹ VNAH Võ Thị Đương
Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân trao quà Tết cho Mẹ VNAH Võ Thị Đương

Đoàn cũng đã thăm và tặng quà cho 2 hộ nghèo là ông Hồ Khắc Huy (Trà Sơn), bà Hồ Thị Tho (Trà Thủy). Tại mỗi gia đình đến thăm, đoàn đã tặng một suất quà trị giá 1,5 triệu đồng tiền mặt với mong muốn các gia đình đón Tết vui vẻ và đầm ấm.

 
M.Toàn-N.Đức-A.Kiều- P.Viên
 
 

.